PH.D. IN MARKETING

The University of Kansas Lawrence
Tiến sĩ
Bậc học
36 Tháng
Thời lượng
5 - 8
Kỳ nhập học (tháng)
$126
Học phí
1
Học xá

Đại học Kansas là trường đại học hàng đầu của bang Pennsylvania và là một trong số 65 thành viên của Hiệp hội các trường đại học danh tiếng của Mỹ (AAU). Trường không ngừng kiếm được thứ hạng cao cho các học giả và được công nhận là một trường đại học nghiên cứu hàng đầu. Trường với môi trường quốc tế trải rộng trên toàn cầu và hơn 150 năm truyền thống và đào tạo sẽ cam kết để tạo ra những sinh viên hàng đầu cho một thế giới tốt đẹp hơn.

Về khóa học này

1. Thông tin chung về khóa học

Trong khóa học, mỗi sinh viên được chỉ định một cố vấn học tập, người hướng dẫn sinh viên lựa chọn khóa học và các yêu cầu học thuật chung khác. Sinh viên sẽ bắt đầu hợp tác với các giảng viên trong các dự án nghiên cứu sớm trong chương trình, cho phép họ có nhiều hơn một bài báo được xem xét nâng cao tại các tạp chí tiếp thị hàng đầu khi họ bắt đầu tìm kiếm việc làm trong năm áp chót của họ trong chương trình.

2. Cấu trúc khóa học:

  • + Major Courses
  • Research Methods in Marketing
  • Consumer Behavior
  • Introduction to Marketing Models
  • Managerial Issues in Marketing
  • Probability for Business Research
  • Foundation: Consumer Behavior Track Courses
  • Advanced Managerial Econ OR Survey of Microeconomics OR Equivalent Course
  • Supporting: Consumer Behavior Track Courses
  • Choose at least three of the following courses, with advisor's approval
  • Social Attitudes
  • Advanced Cognitive Psychology
  • Cognitive Neuroscience
  • Psycholinguistics I
  • Advanced Social Psychology I
  • Advanced Social Psychology II
  • Proseminar in Communication and Aging
  • Multidisciplinary Perspectives on Gerontology and Aging
  • Advanced Human Learning and Memory
  • Altruism and Helping Behavior
  • Methods: Consumer Behavior Track Courses
  • Choose at least three of the following courses, with advisor's approval
  • Statistical Methods in Psychology II
  • Experimental Research Methods in Social Psychology
  • Multivariate Analysis
  • Multilevel Modeling
  • Categorical Data Analysis
  • Structural Equation Modeling I
  • Seminar: The Measurement of Attitudes
  • Methods & Professional Issues in the Cognitive & Brain Sciences
  • Longitudinal Data Analysis
  • Structural Equation Modeling II
  • Statistics for Business Research
  • Foundation: Quantitative Track Courses
  • Statistics for Bus. Res. OR Statistical Theory
  • Advanced Regression
  • Econometrics I
  • Econometrics II
  • Advanced Managerial Econ OR Topics in Industrial Org
  • Optimization Techniques I
  • Microeconomics I
  • Optimization Techniques II
  • Advanced Econometrics II
  • Bayesian Statistics
  • Introduction to Artificial Intelligence
  • Machine Learning
  • Data Mining
  • Mining Special Data

  • 3. Tháng có kỳ nhập học: tháng 5,8 hàng năm

    4. Học phí: $U ‭‭‭‭‭‭‭‭‭‭‭‭‭‭‭‭‭‭‭126.30/ credit hour

    5. Xếp hạng theo chuyên ngành:


    Để biết yêu cầu nhập học và nhận danh sách học bổng mới nhất, vui lòng bấm ĐĂNG KÝ để được tư vấn bởi Chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm của ATS!

    Học bổng