Tiến sĩ Marketing

The University of Kansas Lawrence
Ph_D
Grade
60 months
Duration
5 - 8
Intake (month)
$27,054
Tuition Fee (Annual)
2
Campus

Đại học Kansas là trường đại học hàng đầu của bang Pennsylvania và là một trong số 34 thành viên của Hiệp hội các trường đại học danh tiếng của Mỹ (AAU). Hơn 100 chương trình nghiên cứu quốc tế và nghiên cứu hợp tác có sẵn cho sinh viên và giảng viên KU học tập và trải nghiệm. Trường có quy mô rộng lớn với 28.500 sinh viên được tuyển sinh mỗi năm đến từ khắp các quốc gia trên thế giới. 

Ngoài ra, KU là nơi ươm mầm của 7 giải thưởng danh giá Pulitzer trong lĩnh vực báo chí, 1 giải thưởng Nobel trong lĩnh vực kinh tế, 1 giải Nobel hòa bình và 4 phi hành gia cho NASA. KU có quan hệ hợp tác với hơn 10.000 công ty trong và ngoài nước, trong đó có rất nhiều tên tuổi lớn như Garmin, Coca Cola,  General Motors, Bayer, Cerner, Sprint, Amazon, Google, PwC.

ABOUT THIS COURSE

1. Thông tin chung về khóa học

Chương trình tiến sĩ ngành Marketing của Đại học Kansas chuẩn bị cho sinh viên sự nghiệp giảng dạy hoặc nghiên cứu theo một trong hai hướng: hành vi tiêu dùng và định lượng.

Mỗi sinh viên được chỉ định một cố vấn học tập, người hướng dẫn sinh viên lựa chọn khóa học và các yêu cầu học tập chung khác. Sinh viên sẽ bắt đầu hợp tác với các giảng viên trong các dự án nghiên cứu sớm trong chương trình tiến sĩ, cho phép họ có nhiều hơn một bài báo được đánh giá nâng cao tại các tạp chí tiếp thị hàng đầu khi họ bắt đầu tìm kiếm việc làm vào năm cuối của chương trình.

 

2. Cấu trúc khóa học:

  • + Major Courses
  • Research Methods in Marketing
  • Consumer Behavior
  • Introduction to Marketing Models
  • Managerial Issues in Marketing
  • Probability for Business Research
  • Foundation: Consumer Behavior Track Courses
  • Advanced Managerial Econ OR Survey of Microeconomics OR Equivalent Course
  • Supporting: Consumer Behavior Track Courses
  • Choose at least three of the following courses, with advisor's approval
  • Social Attitudes
  • Advanced Cognitive Psychology
  • Cognitive Neuroscience
  • Psycholinguistics I
  • Advanced Social Psychology I
  • Advanced Social Psychology II
  • Proseminar in Communication and Aging
  • Multidisciplinary Perspectives on Gerontology and Aging
  • Advanced Human Learning and Memory
  • Altruism and Helping Behavior
  • Methods: Consumer Behavior Track Courses
  • Choose at least three of the following courses, with advisor's approval
  • Statistical Methods in Psychology II
  • Experimental Research Methods in Social Psychology
  • Multivariate Analysis
  • Multilevel Modeling
  • Categorical Data Analysis
  • Structural Equation Modeling I
  • Seminar: The Measurement of Attitudes
  • Methods & Professional Issues in the Cognitive & Brain Sciences
  • Longitudinal Data Analysis
  • Structural Equation Modeling II
  • Statistics for Business Research
  • Foundation: Quantitative Track Courses
  • Statistics for Bus. Res. OR Statistical Theory
  • Advanced Regression
  • Econometrics I
  • Econometrics II
  • Advanced Managerial Econ OR Topics in Industrial Org
  • Optimization Techniques I
  • Microeconomics I
  • Optimization Techniques II
  • Advanced Econometrics II
  • Bayesian Statistics
  • Introduction to Artificial Intelligence
  • Machine Learning
  • Data Mining
  • Mining Special Data


  •  

3. Cơ hội nghề nghiệp 
Cơ hội việc làm giảng dạy, đào tạo hoặc nghiên cứu.

4. Học phí:   27,054 USD/năm 


5. Cơ sở  Kansas 


Để biết yêu cầu nhập học và nhận danh sách học bổng mới nhất, vui lòng bấm ĐĂNG KÝ để được tư vấn bởi Chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm của ATS!

Scholarship