Du học MBA tại Canada với chi phí siêu tiết kiệm, không yêu cầu kinh nghiệm làm việc

21 Tháng 8 4751 Views

★ ━━ MỤC LỤC BÀI VIẾT ━━ ★


    Du học Canada vốn nổi tiếng bởi chương trình đào tạo chất lượng, chi phí du học hợp lý, đặc biệt là cơ hội việc làm và định cư vô cùng rộng mở. Nếu bạn đã hoàn thành chương trình Cử nhân và muốn tìm kiếm cơ hội tại Canada, hay đơn giản là cơ hội thăng tiến trong công việc, chương trình MBA của Đại học Prince Edward Island (UPEI) là một lựa chọn rất đáng cân nhắc.

    Giới thiệu về Tỉnh bang và Đại học Prince Edward Island (UPEI)

    Tỉnh bang Prince Edward Island (PEI) nằm ở phía Đông Canada, là một trong bốn tỉnh bang thuộc khu vực Atlantic, cách thành phố Toronto hai giờ bay. Với cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp và khí hậu ấm ấp, PEI là một điểm du lịch hấp dẫn tại Canada. Nơi đây có sản lượng tôm hùm rất lớn, nên còn gọi là Đảo Tôm Hùm. Ngư nghiệp và du lịch chính là hai ngành kinh tế truyền thống mũi nhọn tại PEI.

    Những năm gần đây, chính quyền tỉnh bang tập trung đẩy mạnh thu hút các công ty khoa học kỹ thuật về đầu tư, với mục tiêu phát triển nhanh chóng các lĩnh vực Công nghệ thông tin, Sinh học, Hàng không và Năng lượng. Tăng trưởng GPD của PEI đứng đầu và vượt xa tỷ lệ tăng trưởng bình quân của Canada trong hai năm gần đây nhất. PEI cũng là tỉnh bang duy nhất tại Canada duy trì tăng trưởng GPD liên tục từ năm 2007, thể hiện xu hướng phát triển nhanh và bền vững của nền kinh tế địa phương. Theo kết quả điều tra của Cục thống kê Lao động Canada, PEI là tỉnh bang có tỷ lệ thất nghiệp thấp nhất nước này vào thời điểm đại dịch Covid-19 bùng phát mạnh nhất hồi tháng 4 năm nay.

    Tại sao nên chọn chương trình MBA tại UPEI?

    Đại học Prince Edward Island (UPEI) có lịch sử phát triển lâu đời trên sự hợp nhất của 2 ngôi trường tiền thân là Prince of Wales College (thành lập năm 1834) và Saint Dunstan’s University (thành lập năm 1855). Đến năm 1969, UPEI chính thức ra đời trong vai trò là trường Đại học cấp tỉnh bang, mở ra một thời kỳ phát triển mới theo xu hướng quốc tế hóa. Đến nay, sau hơn 50 năm phát triển, UPEI đã mở rộng hợp tác trao đổi sinh viên với hơn 70 trường Đại học đến từ 27 quốc gia và chào đón hơn 1200 sinh viên quốc tế mỗi năm.

    Đặc biệt, chương trình MBA 2 năm của Đại học UPEI hiện là một trong những chương trình Thạc sĩ thu hút sự quan tâm của sinh viên quốc tế tại Canada với nhiều ưu điểm nổi bật:

    • Chương trình đào tạo được thiết kế và liên tục cập nhật để theo kịp với xu thế phát triển của thời đại: kỹ năng lãnh đạo doanh nghiệp trong thời đại 4.0, khả năng ứng phó trước khủng hoảng và sự thay đổi phức tạp của bối cảnh kinh tế hiện đại và vượt qua thử thách của môi trường thương mại đa văn hóa…
    • Giảng viên UPEI là những giáo sư có học vị Tiến sĩ và giàu kinh nghiệm quản lý trong các lĩnh vực tài chính, nhân sự, marketing…
    • Nhận sinh viên đến từ mọi chuyên ngành ở bậc đại học, không yêu cầu kinh nghiệm việc làm
    • Học phí “rẻ” hơn tất cả những chương trình MBA tương tự, chỉ hơn $15,000 CAD/năm
    • Chi phí sinh hoạt cũng rất “dễ thở”, chỉ khoảng $12,000 CAD/năm 
    • Sinh viên được hưởng lợi từ chính sách định cư hấp dẫn của tỉnh bang PEI (AIPP, PNP), được nhân viên di trú hỗ trợ trực tiếp và hoàn toàn miễn phí trong các vấn đề liên quan đến việc làm và định cư. (PEI là tỉnh bang duy nhất tại Canada hiện nay có dịch vụ hỗ trợ đặc biệt này dành cho sinh viên quốc tế, thể hiện thiện chí khuyến khích du học sinh ở lại làm việc và định cư sau tốt nghiệp)

    Điều kiện xét tuyển

    • Tốt nghiệp Đại học được UPEI công nhận với GPA 70% trở lên
    • GMAT/GRE 570 (có thể được miễn khi có môn học thay thế đáp ứng được yêu cầu)
    • IELTS 6.5 (Writing 7.0 và không điểm thành phần nào dưới 6.5)
    • Study plan 400 từ
    • 02 thư giới thiệu
    • Sinh viên chưa có IELTS và/hoặc GMAT đạt đủ yêu cầu đầu vào MBA của UPEI có thể học chương trình tiếng Anh EAP và/hoặc Pre-MBA tại ICEAP Toronto, với cơ hội tham dự chương trình "Hành trình Canada" được kết hợp tổ chức bởi ICEAP Toronto và Trung tâm Hỗ trợ Di dân & Dịch vụ Cộng đồng - CICS, mang đến nhiều thông tin bổ ích và tăng cường kỹ năng tìm việc cho sinh viên.

    --------------

    Quý phụ huynh và học sinh muốn tìm hiểu về chương trình MBA tại UPEI và các lựa chọn du học khác tại Canada vui lòng liên hệ với các văn phòng ATS trên cả nước hoặc văn phòng ATS Canada đặt tại thành phố Moncton.

    Địa chỉ: 147 Maplehurst Drive, Moncton, New Brunswick, E1G 1Y8

    Liên hệ: Cô Thanh Nga - Trưởng đại diện văn phòng ATS Canada (đã định cư tại Canada từ năm 2017)

    • (+1) 506 878 7659 (viber/zalo)
    • (+84) 903 678 276 (viber)
    • ats.canada@ats.org.vn