Tiết kiệm tới 50% học phí với Chương trình Tiếng Anh Học Thuật của Đại học Deakin tại Việt Nam

29 Tháng 7 3970 Views

★ ━━ MỤC LỤC BÀI VIẾT ━━ ★


    Tiếng Anh không đến nỗi nào nhưng bạn luôn kém may mắn với bài thi IELTS?

    Bạn tự hỏi liệu có cách nào không cần thi IELTS mà vẫn đi du học được?

    Nếu bạn đang ấp ủ dự định du học Úc và không muốn thử vận may với bài thi IELTS thì giải pháp chính là đây!

    Chương trình Tiếng Anh Học thuật của DUELI (Deakin University English Language Institute)

    Lần đầu tiên tại Việt Nam, bạn có cơ hội học và lấy chứng chỉ Tiếng Anh Học Thuật (Academic English) từ Học viện Anh ngữ Đại học Deakin (DUELI) theo hình thức học bán trực tuyến (blended mode) với chi phí vô cùng tiết kiệm. Chứng chỉ này sẽ giúp bạn vào thẳng Deakin và nhiều trường Đại học hàng đầu tại Úc mà không cần kết quả bài thi IELTS.

    Công ty Avenue to Success (ATS) vinh dự được chọn là đơn vị tổ chức và hỗ trợ cung cấp chương trình đào tạo tiếng Anh học thuật của DUELI tại Việt Nam.

    • Điều kiện đầu vào: Học viên có trình độ tiếng Anh tối thiểu tương đương IELTS 4.5 (học viên chưa có chứng chỉ IELTS sẽ được làm bài kiểm tra đầu vào miễn phí của DUELI để xác định trình độ và xếp lớp).
    • Hình thức học: Bán trực tuyến - học trực tuyến kết hợp với học trực tiếp trên lớp
    • Giáo viên: Học viên sẽ học trực tuyến với các giáo viên của DUELI tại Úc và học trực tiếp cùng đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và chuyên môn về tiếng Anh học thuật và luyện thi IELTS do Đại học Deakin tuyển chọn và giám sát.
    • Thời lượng: 100 giờ học bán trực tuyến/khóa, kéo dài từ 5-10 tuần tùy theo lựa chọn của học viên
      • Học toàn thời gian (5 tuần): 4 giờ/ngày từ thứ hai đến thứ sáu, trong đó có 2 giờ học trực tuyến và 2 giờ học trực tiếp với giáo viên trên lớp.
      • Học bán thời gian (10 tuần): 2 giờ/ngày từ thứ hai đến thứ sáu; trong đó có 1 ngày học trực tiếp 2 giờ với giáo viên trên lớp.
    • Đầu ra: cam kết tăng 0.5 IELTS Overall Score sau mỗi khóa (được thể hiện trên chứng chỉ tương ứng từ DUELI)
    • Học phí: 16,5 triệu đồng/khóa
    • Lịch khai giảng (dự kiến): 17/08/2020

    Tại sao nên chọn chương trình học bán trực tuyến này?

    • Học phí chỉ bằng 50% so với học phí của cùng chương trình này khi học tại Úc (khoảng 2.000AUD).
    • Tiết kiệm chi phí sinh hoạt tại Úc.
    • Chương trình đào tạo được thiết kế để trang bị cho học viên các kiến thức và kỹ năng tiếng Anh học thuật cần thiết sẽ hỗ trợ trực tiếp cho việc học Đại học tại Úc sau này, hoặc giúp học viên đạt được kết quả IELTS như mong đợi nếu vẫn muốn thi IELTS.
    • Học viên được cấp chứng chỉ tương ứng của DUELI sau mỗi khóa học. Chứng chỉ này được chấp nhận để thay thế kết quả thi IELTS khi xét tuyển vào Đại học Deakin và nhiều trường Đại học khác ở Úc.
    • Học viên ở các tỉnh ngoài Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh có thể học trực tuyến 100% với sự hỗ trợ từ các trợ giảng có kinh nghiệm và chuyên môn đào tạo tiếng Anh học thuật và luyện thi IELTS (các trợ giảng đều có trình độ IELTS từ 8.0 trở lên). Ngoài ra, tất cả học viên đều được sử dụng Deakin Cloud - Trung tâm Tự học Trực tuyến của Đại học Deakin.

    Ưu đãi cho học viên đăng ký học khóa đầu tiên, dự kiến khai giảng vào 17/08/2020

    • Học viên đăng ký sớm trước 7/8/2020 sẽ được tặng ngay 2 triệu đồng trừ vào học phí.
    • Đặc biệt, DUELI dành tặng 5 suất học bổng cho học viên khi đăng ký học các chương trình của Đại học Deakin hoặc các chương trình chuyển tiếp của Deakin College.

    --------------

    Deakin University là một trường đại học lớn ở Úc với hơn 60 nghìn sinh viên đang theo học tại 5 cơ sở đào tạo tại bang Victoria, trong đó cơ sở đào tạo chính Burwood đặt tại thành phố Melbourne. Trường nằm trong Top 1% Đại học hàng đầu thế giới (ARWU 2019) và xếp hạng 26 trong Top 50 Đại học trẻ tốt nhất thế giới (QS Top 50 Under 50 2021 Rankings).

    ATS là công ty chuyên về tư vấn giáo dục và du học có trụ sở chính tại TP Hồ Chí Minh và 12 văn phòng đại diện tại Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, Úc, Canada và Malaysia. ATS là đại diện tuyển sinh chính thức của Đại học Deakin và nhiều trường Đại học khác trên thế giới. Học viên sau khi hoàn thành chương trình tiếng Anh của DUELI tại Việt Nam sẽ được ATS hỗ trợ hoàn toàn miễn phí khi chuyển tiếp sang Úc.

    Phụ huynh và học sinh quan tâm vui lòng liên hệ các văn phòng ATS trên cả nước hoặc hotline 0898 3000 60 để được tư vấn và kiểm tra trình độ đầu vào cho mục đích xếp lớp.