Giải mã sức hút Lễ hội du học ATS mùa hè này

06 Tháng 5 179 Views

★ ━━ MỤC LỤC BÀI VIẾT ━━ ★


    Trở lại trong mùa hè này, Lễ hội Du học và Học bổng do ATS tổ chức quy tụ nhiều đại diện trường hàng đầu Úc, Mỹ, Canada. Đây là một trong những sự kiện du học được sự quan tâm của đông đảo quý phụ huynh và học sinh. Vậy điều gì đã làm nên sức hấp dẫn cho sự kiện này?

    Cơ hội trao đổi trực tiếp cùng đại diện các trường TOP thế giới

    Lễ hội Du học & Học bổng do ATS tổ chức là sự kiện quy tụ rất nhiều trường đại học, cao đẳng, trung học hàng đầu từ Úc, Mỹ, Canada. Đặc biệt, trong lần trở lại vào tháng 5 này, ATS mang đến những tên trường hàng đầu, giúp tăng thêm “nhiệt” cho sự kiện như: Đại học Melbourne, Đại học Sydney, Đại học New South Wales (UNSW), Nhóm trường Mỹ và Úc (INTO, Shorelight, Navitas)... và hơn 30 trường đại học hàng đầu khác.

    Theo đó, phụ huynh và học sinh khi tham gia sự kiện sẽ có cơ hội gặp gỡ cũng như giải đáp tất tần tật những thắc mắc từ việc chọn ngành, tìm hiểu chương trình học,... cùng các đại diện trường.

    Ngoài ra, tại sự kiện, học sinh, sinh viên sẽ có cơ hội được đánh giá hồ sơ tại chỗ và nộp đơn xin học bổng không giới hạn vào các trường danh tiếng của Úc, Canada, Mỹ.

    Học sinh có thể xét duyệt học bổng trực tiếp cùng đại diện trường ngay tại sự kiện

    Tự hào là đại diện của rất nhiều trường đại học từ Úc, Mỹ, Canada; ATS hiện là một trong những đơn vị tư vấn du học điều phối và quản lý nguồn học bổng có giá trị lớn và số lượng nhiều nhất Việt Nam.

    Đến với sự kiện lần này, ngoài việc gặp gỡ trực tiếp đại diện trường, phụ huynh và học sinh còn có cơ hội được tư vấn và lên lộ trình trực tiếp tại sự kiện cùng đội ngũ tư vấn có hơn 90 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học.

    Xác định lộ trình du học phù hợp nhất cùng đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm từ ATS

    ATS cung cấp đầy đủ các dịch vụ từ tư vấn chọn trường, chọn ngành, kết nối học sinh với trường, lên lộ trình phù hợp nhất cho học sinh, hỗ trợ các thủ tục visa,... tất cả đều miễn phí.

    Săn ưu đãi độc quyền và quà tặng hấp dẫn lên đến 30 triệu tại sự kiện

    Một trong những điểm thu hút các bạn học sinh và quý phụ huynh tại các Lễ hội Du học & Học bổng của ATS đó chính là cơ hội nhận được bộ quà tặng ưu đãi độc quyền từ ATS với giá trị lên đến 30 triệu đồng khi nộp hồ sơ trực tiếp tại sự kiện, học sinh còn có cơ hội, bao gồm:

    • Hoàn phí vé máy bay lên tới 16 triệu
    • Miễn phí dịch thuật & lệ phí nộp hồ sơ lên tới 7 triệu đồng
    • Voucher dịch vụ lên đến 6 triệu gồm: Hoàn 3 triệu tiền bảo hiểm sức khỏe và hỗ trợ làm visitor visa miễn phí.

    Nộp hồ sơ tại sự kiện để có cơ hội nhận ưu đãi 30 triệu từ ATS

    Là sinh viên năm 2 tại Đại học Khoa Học Xã Hội và Nhân Văn, Bảo Ngọc có dự định du học Úc trong thời gian sắp tới và được bạn giới thiệu về Lễ hội Du học & Học bổng của ATS. Sau một buổi tham gia với sự tư vấn cặn kẽ từ đại diện trường cũng như được các chị tư vấn tại ATS phân tích hồ sơ du học của mình, Bảo Ngọc đã quyết định nộp hồ sơ ngay tại sự kiện và nhận được ưu đãi vé máy bay 16 triệu.

    Đi cùng Bảo Ngọc đến sự kiện còn có cô em gái Hoàng Ngân, tuy chỉ mới là học sinh lớp 12 nhưng sau khi cùng chị tham gia Lễ hội Du học & Học bổng ATS, Bảo Ngọc cũng đã chọn được cho mình đến 2 trường Đại học phù hợp và cũng đã nộp hồ sơ trực tiếp tại sự kiện.

    Hoàng Ngân và Bảo Ngọc đã tìm được trường đại học và quyết định nộp hồ sơ ngay sự kiện

    Ngoài ra, khi tham gia Lễ hội Du học & Học bổng cùng ATS, các bạn còn có cơ hội được nhận “Chiếc túi đựng học bổng” độc quyền của ATS cùng những phần quà vô cùng đáng yêu khi sưu tập đủ số dấu của các trường khi tham gia tư vấn vào “Phiếu thu thập chữ ký” nữa đó.

    Sưu tập chữ ký các trường tại Lễ hội Du học & Học bổng để nhận được những phần quà đáng yêu từ ATS

    Cập nhật thông tin về thủ tục, chính sách du học mới nhất

    Cũng trong Lễ hội Du học & Học bổng này, quý phụ huynh và các bạn học sinh sẽ được tham gia hội thảo với những chia sẻ từ đại diện ATS cập nhật xu hướng du học, làm việc và định cư tại Úc với những lộ trình du học phù hợp, tiết kiệm chi phí dành cho học sinh, sinh viên Việt Nam.

    Đặc biệt, tại Lễ hội Du học & Học bổng tháng 05 này do ATS tổ chức còn có sự tham gia chia sẻ từ Đại diện bang Tây Úc để chia sẻ những thông tin mới nhất về cơ hội học tập và làm việc sau tốt nghiệp tại Úc.

    Hội thảo tại sự kiện cung cấp cho học sinh và phụ huynh cập nhật mới nhất về du học 2023-2024

    Thông tin Lễ hội Du học & Học bổng ATS:

    Hồ Chí minh

    15:00 - 18:00 I Thứ Bảy, 18/05/2024

    Liberty Central Saigon CityPoint | Tầng 2, số 59 Pasteur, Bến Nghé, Quận 1

    Hà Nội

    09:00 - 12:00 I Chủ Nhật, 19/05/2024

    Novotel Thái Hà | Tầng 1, số 2 Thái Hà, Trung Liệt, Quận Đống Đa

    Sự kiện diễn ra hoàn toàn miễn phí, đăng ký ngay tại: https://bit.ly/4dlCUOp