Đại học Victoria – Môi trường năng động thân thiện

24 Tháng 12 2865 Views

★ ━━ MỤC LỤC BÀI VIẾT ━━ ★


    Khi định hướng cho bất kì hành trình du học nào, các bạn học sinh đều khao khát được cầm trên tay tấm bằng quốc tế mang đến cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp. Tuy nhiên, thành công của việc du học không chỉ nằm ở thành quả gặt hái được, mà còn nằm ở việc định hướng trường, cách thức đi du học Úc, ngành nghề cũng như sự nỗ lực xuyên suốt quá trình học.

    Nếu bạn yêu thích không khí náo nhiệt với những lễ hội đa văn hóa, Melbourne và Sydney là hai điểm đến đầu tiên bạn nên cân nhắc. Đặc biệt, Đại học Victoria (Victoria University) là ngôi trường năng động, thân thiện thu hút khá nhiều sự quan tâm của các bạn học sinh.

    Đôi nét về trường Đại học Victoria (VU)

    Được thành lập từ năm 1916, Đại học Victoria có tên gọi ban đầu là Trường Kỹ Thuật Footscray. Đến năm 1990, trường chính thức được chuyển tên sang Victoria. Trải qua quá trình phát triển lâu dài, hiện nay đại học Victoria có 47,000 sinh viên theo học. Trong đó, số lượng du học sinh chiếm hơn 11,800 bạn.

    Mục tiêu của Victoria University (VU) là trở thành trường đại học danh tiếng và đứng đầu quốc tế với nền giáo dục hiện đại. Trường luôn mong muốn truyền cảm hứng nhằm giúp sinh viên phát huy hết khả năng và sự sáng tạo thông qua những dự án thực hành, hoạt động xã hội.

    Vị trí tọa lạc

    Đại học Victoria là môi trường du học Úc hoàn hảo nếu như bạn yêu thích nhịp sống sôi nổi, tấp nập của Melbourne. Trường hiện có 8 khu học xá nằm rải rác tại Melbourne

    • 3 cơ sở học nằm tại trung tâm thành phố Melbourne
    • 5 cơ sở khác nằm tại khu vực phía Tây, vị trí tập trung khá nhiều người Việt sinh sống

    Melbourne không những được biết đến như là thành phố của bang Victoria, mà còn nổi tiếng là một thủ đô văn hóa hàng đầu tại Úc. Thành phố này đặc biệt nổi tiếng về kiến trúc, thời gian hay các khu vui chơi giải trí độc đáo. Nếu bạn yêu thích các lễ hội, thành phố này diễn ra rất nhiều sự kiện thể thao và liên hoan nghệ thuật quốc tế.

    Các thành tựu của Đại học Victoria

    Nếu đã tìm hiểu về học phí du học Úc, cách thức du học Úc hay những thông tin về trường đại học Úc, bạn cũng đừng quên bỏ qua những thành tựu trường đã đạt được nhé. Những thứ hạng này sẽ phần nào giúp được bạn đưa ra quyết định chính xác hơn khi định hướng mọi    trong tương lai.

    • Đại học Victoria nằm trong 2% các trường Đại học hàng đầu thế giới 2016/2017 (World University Rankings)
    • Các chương trình MBA của VU xếp hạng nhất tại Úc và hạng 6 trong danh sách 20 toàn cầu (London-based CEO magazine 2017)
    • 15 lĩnh vực nghiên cứu tại VU được đánh giá đạt chuẩn hoặc cao hơn mức chuẩn của thế giới. (Excellence in Research for Australia)
    • Đại học Victoria là một trong các trường hàng đầu đào tạo lĩnh vực liên quan đến khoa học thể thao. Ngành khoa học thể thao của VU nằm trong hạng 51 – 100 ngành tốt nhất trên thế giới. (QS World University Rankings By Subject 2017)

    Các ngành du học Úc nổi bật tại Đại học Victoria

    • Kế toán và tài chính
    • Truyền thông và Quan hệ công chúng
    • Khách sạn, du lịch và sự kiện
    • Nghệ thuật sáng tạo
    • Luật
    • Điều dưỡng – khoa học sức khỏe
    • Quản lý chuỗi cung ứng (Vận tải và hậu cần)
    • IT – Công nghệ thông tin
    • Các khóa tiếng anh Elicos

    Những yếu tố thu hút du học sinh

    Khi tìm hiểu cách thức du học Úc, ngoài lộ trình làm hồ sơ thủ tục visa du học Úc cũng như tìm hiểu mọi điều kiện du học; ắt hẳn các bạn đều muốn những điểm thu hút du học sinh quốc tế đến đây học tập đúng không nào

    • Cơ sở học thuận tiện – Đại học Victoria có nhiều cơ sở học rải rác khắp nơi trong thành phố Melbourne. Bạn có thể di chuyển đến bất kì nơi nào với phương tiện công cộng hoặc đi bộ.
    • Văn hóa đa dạng – Như bạn đã biết, số lượng sinh viên theo học tại Đại học Victoria (VU) khá đông. Theo khảo sát của trường, các du học sinh đến từ hơn 90 quốc gia trên thế giới.
    • Chương trình học đa dạng – Khi theo du học Úc tại victoria University, bạn có thể linh hoạt chọn ngành học cũng như chương trình đa dạng bao gồm: các khóa Tiếng Anh, Cao đẳng, ĐH và Sau Đại học
    • Trang bị nhiều kinh nghiệm thực tiễn – Nhờ mối liên kết chặt chẽ với hàng loạt công ty hàng đầu tại Úc, học sinh trong quá trình học sẽ được tham gia những hoạt động thực tế hay khóa thực tập tại chính môi trường làm việc. Từ đó, bạn sẽ được trang bị kỹ năng, tác phong làm việc chuyên nghiệp và khá nhiều cơ hội rộng mở khi làm việc trong tương lai.

    Để cập nhật thông tin học phí và những điều kiện khác như chi phí du học tại Úc, yêu cầu đầu vào của trường victoria University tọa lạc tại bang Melbourne. Các bạn hãy liên hệ trực tiếp để được nơi tư vấn du học Úc uy tín HCM – ATS hỗ trợ trực tiếp.

    Liên hệ để biết thêm thông tin:

    Văn phòng ATS TPHCM
    Địa chỉ : Tầng M, Tòa nhà ITAXA, 126 Nguyễn Thị Minh Khai., Quận.3, TPHCM.
    Tel: (+84 28) 39 333 266

    Văn phòng ATS  Hà Nội
    Địa chỉ : Tầng 5, Tòa nhà Vĩnh Xuân, 39 Trần Quốc Toản, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
    Tel: (+84 24) 39 745 999

    Văn phòng ATS Hải Phòng
    Địa chỉ : số 9, ngõ 256, đường Đà Nẵng, TP Hải Phòng.
    Tel: (+84 31) 385 2246