HỌC BỔNG MỚI NHẤT TỪ ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ SYDNEY (UTS)

21 Tháng 4 7070 Views

★ ━━ MỤC LỤC BÀI VIẾT ━━ ★


    Nếu bạn đang là một học sinh lớp 12 ở Việt Nam thì mối quan tâm lớn nhất lúc này chắc chắn là kỳ thi tốt nghiệp. Đặc biệt là nếu bạn đã lên kế hoạch đi du học trong năm nay. Đừng quá lo lắng, bạn vẫn có thể lựa chọn các kỳ nhập học mùa thu này khi đã chắc chắn tốt nghiệp, đại dịch cũng được kiểm soát và các hạn chế nhập cảnh được dỡ bỏ.

    Tổng quan về UTS

    Đại học Công nghệ Sydney (UTS) là trường Đại học trẻ số 1 nước Úc và xếp hạng 11 trên thế giới (QS Top 50 Under 50 2020). UTS là trường Đại học lớn duy nhất có vị trí đắc địa ở ngay trung tâm thành phố Sydney, giúp sinh viên dễ dàng tìm được việc làm thêm ngay gần trường và tiện lợi khi di chuyển bằng phương tiện công cộng. Trường có thế mạnh đào tạo về nhiều ngành như Business, Finance, Computer Science, Automation, Nursing, Biotechnology,... Là trường Đại học chú trọng tính ứng dụng trong chương trình đào tạo, UTS đứng thứ 69 trên thế giới về xếp hạng khả năng xin việc của sinh viên sau tốt nghiệp (QS Graduate Employability Rankings 2020).

    UTS Insearch

    Là một trường Đại học lớn và danh tiếng nên nếu không phải học sinh từ 22 trường chuyên ở Việt Nam được UTS công nhận thì bạn không thể vào thẳng năm nhất Đại học tại UTS sau khi tốt nghiệp cấp 3 ở Việt Nam. Trong trường hợp này, UTS Insearch chính là đường dẫn tuyệt vời để mở ra cánh cổng Đại học tại UTS cho bạn.

    Thay vì học năm nhất chương trình Cử nhân (Bachelor), bạn có thể chọn học chương trình Chuyển tiếp (Diploma) tương đương năm nhất Đại học, với điều kiện đầu vào thấp hơn và quy mô lớp học nhỏ hơn, đồng nghĩa với nhiều sự quan tâm hơn từ các thầy cô đứng lớp. Điều này sẽ giúp bạn bắt nhịp tốt hơn với việc học tại môi trường mới, với cách học mới và thứ ngôn ngữ không phải tiếng mẹ đẻ của mình. Sau khi hoàn thành chương trình Diploma với điểm số đạt yêu cầu, bạn sẽ được chuyển tiếp thẳng vào năm 2 chương trình Bachelor mà bạn lựa chọn ban đầu. Tấm bằng Bachelor của bạn sau này không có bất cứ sự khác biệt nào so với các bạn học sinh trường chuyên được tuyển thẳng từ năm đầu. Và điều tuyệt vời nhất là học phí chương trình Diploma tốt hơn Bachelor rất nhiều nên bạn sẽ tiết kiệm được kha khá chi phí cho năm đầu tiên.

    Học bổng UTS Diploma to Degree Scholarship for High School Graduates

    Tin được không? Bạn còn có thể tiết kiệm được nhiều hơn nữa khi học từ Diploma lên Bachelor nhờ học bổng mới nhất từ UTS & UTS Insearch:

    • Dành riêng cho học sinh lớp 12 các trường không chuyên ở Việt Nam có điểm GPA lớp 12 ở mức khá giỏi
    • Gói học bổng trị giá $4,000 cho năm Diploma và 25% cho các năm Bachelor còn lại, không giới hạn số lượng. Đây là một ví dụ về số tiền bạn có thể tiết kiệm được với học bổng hấp dẫn này:

    Chương trình

    Học phí tiêu chuẩn 2020 (đô Úc)

     

     

    Phần học bổng (đô Úc)

    Học phí sau khi nhận học bổng (đô Úc)

    Diploma of Business (Tiêu chuẩn -12 tháng)

    A$32,000

     

     

    A$4,000

    A$28,000

    Bachelor of Business (Năm 2)

    A$38,064

     

     

    A$9,516

    A$28,548

    Bachelor of Business (Năm 3 - Năm cuối)

    A$38,064

     

     

    A$9,516

    A$28,548

    Tổng học phí (đô Úc)

    A$108,128

     

     

    A$23,032

    A$85,096

     

    Tin mừng là UTS Insearch có kỳ nhập học tháng 10 cho chương trình Diploma, một thời điểm quá hoàn hảo cho du học sinh Việt Nam trong năm nay! Quả là thiên thời - địa lợi - nhân hòa, một cơ hội không thể tốt hơn để trải nghiệm môi trường Đại học hàng đầu ngay tại trung tâm tài chính của nước Úc và thế giới.

    Nếu bạn vẫn còn bất cứ băn khoăn nào, hãy liên hệ ngay với các tư vấn viên của ATS để được hỗ trợ kịp thời nhé. Ngay cả khi chưa có bảng điểm đầy đủ của năm lớp 12, bạn vẫn có thể nộp hồ sơ giữ chỗ ngay từ bây giờ để được nhận hoàn phí IELTS/TOEFL/PTE từ ATS đến hết 31/5/2020.