Cơ hội học bổng cuối cùng từ Đại học Monash trong năm nay!

16 Tháng 8 4628 Views

★ ━━ MỤC LỤC BÀI VIẾT ━━ ★


    Đại học Monash chắc hẳn là một cái tên không còn xa lạ gì với du học sinh Việt Nam. Tọa lạc tại Melbourne, Monash là một thành viên của Group of Eight (gọi tắt là Go8 hay G8), là tập hợp của 8 trường Đại học danh giá nhất xứ sở kangaroo, hay còn được ví như Ivy League phiên bản Úc.

    Là Đại học G8 có tuổi đời trẻ nhất nhưng Monash đã có những bước phát triển nhảy vọt để vươn mình trở thành trường Đại học có quy mô sinh viên lớn nhất nước Úc với nhiều thành tích giảng dạy và nghiên cứu nổi bật.

    • Trường có gần 80.000 sinh viên đang theo học và hơn 350.000 cựu sinh viên đến từ hơn 170 quốc gia trên thế giới
    • Bên cạnh campus chính tại Úc, Monash đã hiện diện ở nhiều quốc gia trên thế giới như Ý, Malaysia, Trung Quốc, Ấn Độ và Nam Phi
    • Xếp hạng 55 trong Top 100 Đại học hàng đầu thế giới (QS World University Ranking 2021)
    • 24 chuyên ngành đào tạo nằm trong Top 50 Thế giới và 25 chuyên ngành khác nằm trong Top 100 Thế giới (QS World University Ranking by Subject 2020)
    • Bằng cấp được công nhận toàn cầu bởi các tổ chức giáo dục và hiệp hội nghề nghiệp hàng đầu trên thế giới

    Trải nghiệm học tập và bằng cấp tại Monash chắc chắn sẽ khiến bạn trở nên khác biệt trong mắt nhà tuyển dụng và mở ra những cánh cửa tuyệt vời nhất trong tương lai.

    Kỳ nhập học tháng 11/2021 - Bắt đầu ngay để tốt nghiệp sớm hơn!

    Lần đầu tiên, bên cạnh 2 kỳ nhập học chính vào tháng 3 và tháng 8, Đại học Monash mở thêm kỳ nhập học tháng 11 để giúp các bạn có thêm một lựa chọn du học linh hoạt nữa trong mùa dịch. Bạn có thể bắt đầu học online ngay từ tháng 11 này với rất nhiều lựa chọn khóa học và cơ hội tốt nghiệp sớm hơn ít nhất nửa học kỳ. Ngay khi biên giới Úc mở cửa, bạn có thể tiếp tục việc học ở Melbourne cùng Monash và thời gian học online từ Việt Nam vẫn sẽ được tính khi bạn nộp hồ sơ xin visa làm việc sau tốt nghiệp.

    Học bổng học dẫn dành riêng cho tân sinh viên ngành Engineering

    Học bổng trị giá A$40.000 từ Đại học Monash đang chờ đợi các bạn nhập học chương trình Cử nhân danh dự - Bachelor of Engineering (Honours) vào tháng 11 này với điều kiện vô cùng dễ dàng:

    • Thỏa mãn yêu cầu tiếng Anh đầu vào của khóa học: IELTS 6.5 (không có điểm thành phần nào dưới 6.0)
    • Điểm tổng kết năm học lớp 12 từ 8,7 trở lên (hoặc IB 36)   

    Đây là học bổng chưa từng có tiền lệ trước dịch Covid-19 và cũng là cơ hội học bổng cuối cùng dành cho các tân sinh viên Monash trong năm nay. Engineering cũng là một trong những ngành đào tạo thế mạnh của Đại học:

    • Đứng đầu ở Úc về Chemical Engineering, Metallurgical Engineering, Materials Science & Engineering, Energy Science & Engineering và Nanoscience & Nanotechnology (Academic Ranking of World Universities, 2019)
    • Đứng thứ 7 trên thế giới về Mineral & Mining (QS Subject Rankings 2020)
    • Đứng thứ 21 trên thế giới về Civil & Structural Engineering (QS Subject Rankings 2020)
    • Đứng thứ 29 trên thế giới về Chemical Engineering - (QS Subject Rankings 2020)
    • Đứng thứ 54 trên thế giới về Engineering & Technology (QS Subject Rankings 2020)

    Nếu bạn đang ấp ủ mơ ước trở thành một kỹ sư tài ba trong tương lai thì đừng bỏ lỡ cơ hội học bổng tuyệt vời này nhé!

    Tư vấn và xét học bổng trực tuyến cùng Đại học Monash

    Cuối tuần tới, bạn có cơ hội tư vấn và xét học bổng cùng Đại diện tuyển sinh của Đại học Monash tại Việt Nam khi tham dự Hội thảo trực tuyến cùng ATS. Đây cũng là cơ hội để bạn được giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến Monash: chương trình đào tạo, học bổng, cơ hội nghề nghiệp sau tốt nghiệp…

    Hãy đăng ký tham dự ngay tại đây nhé!