Du Học Tại New Zealand Acg – Trải Nghiệm Môi Trường Thú Vị

24 December 2906 Views

★ ━━ MỤC LỤC BÀI VIẾT ━━ ★


    Bên cạnh các nước Úc, Anh, Mỹ, New Zealand ngày càng thu hút số lượng học sinh lớn khi mang lại những lợi ích cùng chính sách về nguồn nhân lực. Với hệ thống giảng dạy chất lượng, New Zealand tự hào có thể chắp cánh cho ước mơ du học của bạn đến thành công. Trong đó, du học tại New Zealand ACG sẽ là đích đến lý tưởng cho nền tảng kiến thức vững chắc cũng như những trải nghiệm thú vị.

    Vài Nét Sơ Lược Về Acg

    ACG (Academic Colleges Group) là tập đoàn giáo dục hàng đầu khi du học tại New Zealand. Khi theo học tại ACG, học sinh chủ động linh hoạt trong việc chọn bậc học như chương trình phổ thông, Tiếng Anh, dự bị đại học vào hàng loạt trường đại học danh giá tại xứ sở Kiwi này.

    Tuy chỉ mới được thành lập vào năm 1995, ACG đã dần khẳng định bản thân là một trong những tổ chức chất lượng, mang đến những ưu điểm vượt trội trong chất lượng cơ sở và phương pháp giảng dạy. ACG tọa lạc tại thành phố Auckland, thành phố lớn nhất New Zealand và được biết đến là một trong những thành phố đáng sống nhất trên thế giới.

    Tại Sao Bạn Nên Du Học Tại New Zealand Acg – Academic Colleges Group

    • Nằm trong TOP 500 trường tốt nhất trên thế giới, ACG có hệ thống lên đến 15 trường và 35 khuôn viên học tập tọa lạc tại nhiều quốc gia khác nhau.
    • Đội ngũ giảng viên với kinh nghiệm lâu năm và sự nhiệt tình luôn hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc trong quá trình học tập. Bạn sẽ được tạo mọi điều kiện để phát triển và phát huy khả năng sáng tạo vượt bậc.
    • Môi trường học tập an toàn với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, du học sinh quốc tế luôn được hỗ trợ về mọi mặt.
    • Việc di chuyển trong thời gian du học New Zealand luôn linh hoạt khi được nhận sự hỗ trợ của hệ thống tàu xe, xe buýt tại trường.
    • Ngôn ngữ giao tiếp tại New Zealand chủ yếu là tiếng anh. Vì thế, bạn sẽ rèn luyện được khả năng giao tiếp, biết sử dụng từ ngữ phong phú hơn khi trò chuyện cùng bạn bè, tham gia các hoạt động xã hội.

    Chương trình học tập

    Tại New Zealand, ACG luôn dẫn đầu đất nước khi không ngừng cải tiến và hoàn thiện chương trình dự bị đại học, tạo bước đệm vững chắc cho tương lai. Du học tại New Zealand ACG mang đến nhiều chọn lựa giữa các bậc học như:

    1. Chương trình Tiếng Anh
    2. Chương trình Dự bị đại học
    3. Chương trình Đại Học với chất lượng quốc tế
    4. Chương trình rèn luyện nghiên cứu chuyên sâu.

    Bên cạnh những thành tích về học tập và thành công đạt được sau khi tốt nghiệp, ACG đặc biệt chú trọng đến những trải nghiệm của sinh viên trong thời gian sinh hoạt tại trường. Cứ mỗi năm, ACG tổ chức các hoạt động ngoại khóa dựa trên lĩnh vực học khác nhau. Từ đó, bạn không những có thể áp dụng lý thuyết vào thực tế, mà còn tận dụng cơ hội mở rộng mối quan hệ với mọi người.

    Nhóm các trường THPT và bậc Dự bị đại học tại ACG đổi mới khá nhiều hoạt động ngoại khóa cho du học sinh. Trong suốt mỗi năm, những hoạt động sẽ luôn được đổi mới để phù hợp với từng ngành học cũng như thị hiếu của các bạn. Hoạt động sẽ bao gồm những môn thể thao, thủ công, nấu ăn hay những chuyến du lịch hấp dẫn.

    Thế thao – Giải trí

    Trong khuôn viên trường có phòng tập thể dục, cầu lông và bóng rổ. Bên cạnh đó, các bạn nữ sẽ có các lớp nhiếp ảnh, yoga hay nấu ăn. Nếu như số lượng học sinh hạn chế, phải có thể phải chờ một khoảng thời gian trong vài tuần để có thêm nhiều bạn gia nhập.

    Tham quan du lịch

    Trường ACG – New Zealand thường xuyên tổ chức giải thi video, đấu cờ, chiếu phim hay ca nhạc. Bạn sẽ có nhiều cơ hội tham quan những điểm du lịch nổi tiếng tại địa phương

    Du Học Tại New Zealand Acg – Khởi Đầu Dễ Dàng

    Nếu như du học tại các quốc gia khác đòi hỏi bạn phải đáp ứng đủ điều kiện du học và trang bị nền tảng tiếng anh vững chắc, thì nhóm các trường New Zealand ACG mang đến sự khởi đầu nhẹ nhàng hơn. Khi theo học tại đây, ACG không đòi hỏi bạn phải tốt nghiệp lớp 12. Bù lại, học sinh cần đạt trình độ Tiếng Anh IELTS 5.5 cho bất kì ngành học nào bạn chọn.

    Học Bổng Chuyển Tiếp Tại New Zealand Acg

    Hiện ACG đồng thời có những suất học bổng lên đến $5,000 hỗ trợ sinh viên quốc tế với nền tảng kĩ năng vững chắc. Bạn có thể tham gia vào một trong ba chương trình do ACG cung cấp tại khuôn viên Auckland (đối với Đại học Auckland và Đại học AUT) hoặc cơ sở Wellington (trường Đại học Victoria của Wellington).

    Quốc gia: Học bổng áp dụng cho mọi học sinh từ Hồng Kông, Indonesia, Mỹ Latinh, Malaysia, Nga và Việt Nam đủ điều kiện đăng ký

    Để có cái nhìn bao quát hơn về việc du học tại New Zealand ACG, tại sao bạn không liên hệ với ATS – dịch vụ tư vấn du học úc uy tín ngay hôm nay?. Đội ngũ tư vấn sẽ hỗ trợ bạn nhiệt tình trong mọi thủ tục hồ sơ, khi đi du học tại New Zealand ACG cần điều kiện gì cũng như thông báo các thông tin học bổng mới nhất.

    Liên hệ:

    Văn phòng ATS TPHCM
    Địa chỉ : Tầng M, Tòa nhà ITAXA, 126 Nguyễn Thị Minh Khai., Quận.3, TPHCM.
    Tel: (+84 28) 39 333 266

    Văn phòng ATS  Hà Nội
    Địa chỉ : Tầng 5, Tòa nhà Vĩnh Xuân, 39 Trần Quốc Toản, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
    Tel: (+84 24) 39 745 999

    Văn phòng ATS Hải Phòng
    Địa chỉ : số 9, ngõ 256, đường Đà Nẵng, TP Hải Phòng.
    Tel: (+84 31) 385 2246

    Emai        : ats.info@ats.org.vn
    Website    : www.ats.org.vn
    Facebook    : www.facebook.com/ATSCo.Ltd