Cơ hội phát triển nghề nghiệp khi du học ngành hàng không tại Úc

24 December 5396 Views

★ ━━ MỤC LỤC BÀI VIẾT ━━ ★


    Nhắc đến “Hàng không”, đây không những là một lĩnh vực tiềm năng, mà còn thu hút rất nhiều sự quan tâm của nhiều người trong chúng ta khi mang đến cơ hội việc làm hấp dẫn sau khi tốt nghiệp.

    Trong xu hướng các ngành học nổi bật hiện nay, các bạn thường cân nhắc những ngành học như Kinh doanh, Công nghệ thông tin hoặc phân vân không biết có nên du học ngành hàng không hay không khi chúng đem lại khá nhiều lợi ích về công việc cũng như kỹ năng làm việc sau này.

    Tuy nhiên, các bạn đừng quá chú trọng vào các ngành phổ biến mà quên hẳn những ngành đặc thù như hàng không cũng vô cùng “khát” nguồn nhân lực và Úc đang trở thành lựa chọn hàng đầu khi mang đến chất lượng giáo dục cao và đạt chuẩn toàn cầu.

    Du học ngành hàng không tại Úc

    Du học ngành hàng không tại Úc

    Du học ngành hàng không ở đâu?

    Hiện nay, ngành Hàng không đang là một ngành hấp dẫn không chỉ ở Úc mà còn ở những nước khác. Nước Úc đồng thời dành sự ưu ái cho nhóm ngành Hàng không khi tạo mọi điều kiện cho sinh viên học tập và thực hành tại các trường đầu ngành ở Úc.

    Các trường đào tạo ngành hàng không ở Úc?

    • University of New South Wales: Đây là trường đại học hàng đầu tại Úc (nằm trong nhóm Group of Eight). Trường có các ngành học thế mạnh xoay quanh nhóm ngành thương mại, khoa học, hàng không và các ngành nghiên cứu chuyên sâu.
    • Aviation Australia: Aviation Australia là một trường đào tạo về ngành hàng không đẳng cấp thế giới. Nếu bạn muốn chọn trường du học ngành hàng không uy tín, Aviation Australia luôn đứng đầu danh sách khi được chứng nhận bởi nhiều tổ chức quốc tế như EASA, CASA, CRICOS, ISO.
    • Central Queensland University: CQU được biết đến như đại học lớn và phát triển khá nhanh tại Úc. Bạn có thể linh hoạt lựa chọn khuôn viên học tập ở khắp mọi nơi gồm Brisbane, Melbourne, Sydney và nhiều thành phố khác.
    • University of South Australia: ĐH Nam Úc nằm trong TOP 1% các trường về kinh doanh trên toàn thế giới. Trường cũng được đánh giá 5 SAO về chất lượng giảng dạy xuất sắc (QS Stars Rankings 2016)
    • Griffith University: Mọi chương trình học của Griffith luôn có sự phối hợp tham vấn với các ngành, dựa trên cơ sở nghiên cứu mũi nhọn, và do những giảng viên uy tín nhất nước Úc giảng dạy. Trường nổi bật về các ngành như Quản lý Nhà hàng – Khách sạn, Du lịch, Hàng không, điều dưỡng ..

    Du học ngành hàng không tại Úc

    Du học ngành hàng không có những cơ hội nào?

    • Nhu cầu về nhân lực lớn

    Từ việc phát triển nền kinh tế toàn cầu nói chung và nhóm ngành hàng không nói riêng, trong vòng 20 năm tới du học ngành kỹ sư hàng không sẽ tạo ra một nhu cầu lớn chưa từng có. Theo khảo sát từ hãng máy bay Boeing, ngành hàng không toàn cầu sẽ cần hơn 2 triệu nhân sự mới, bao gồm 617.000 phi công,  679.000 nhân viên kỹ thuật và 814.000 tiếp viên nhằm đáp ứng sự tăng trưởng này.

    Trong số đó, khu vực Châu Á – Thái Bình Dương thiếu hụt nguồn nhân lực tại chỗ lớn nhất với nhu cầu tuyển dụng lên đến 248.000 phi công, 268.000 kĩ thuật viên bảo trì máy bay, chiếm 40% nhu cầu toàn thế giới.

    Riêng tại Việt Nam, các hãng hàng không Vietnam Airlines, Vietjet, Jetstar luôn tìm kiếm nhân sự chất lượng cao được đào tạo bài bản nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh đồng thời phục vụ cho mục tiêu mở rộng quy mô hoạt động. Hơn nữa, ngày càng nhiều hãng hàng không đầu tư vào Việt Nam cùng những

    • Học tập và thực hành tại môi trường hàng đầu thế giới

    Với lợi thế về địa hình, nền kinh tế phát triển cùng văn hóa đa dạng, du học ngành hàng không ở Úc luôn là lựa chọn hàng đầu cho các bạn trẻ. Riêng đối với lĩnh vực du học ngành kỹ sư hàng không, chương trình giảng dạy chất lượng cao, phù hợp với năng lực cùng bằng cấp được công nhận toàn cầu là những điểm cộng quan trọng để phát triển sự nghiệp cho bạn. Trong đó, trường Aviation Australia được đánh giá là trường hàng đầu tại Úc đào tạo về ngành kĩ thuật bảo trì máy bay.

    Du học ngành hàng không tại Úc

    Du học ngành hàng không tại Úc

     

    Tại sao trường Aviation Australia thu hút nhiều học viên

    Tọa lạc tại sân bay quốc tế Brisbane, Aviation Australia được thành lập bởi Chính phủ bang Queensland vào năm 2001 để hỗ trợ việc tăng trưởng của ngành hàng không dân dụng và công nghệ hàng không vũ trụ tại Australia và quốc tế.

    1. Chương trình học chuẩn quốc tế

    Tại Aviation Australia, bạn sẽ luôn tập trung vào các kiến thức và kĩ năng cần thiết để tự tin làm việc ngay sau khi tốt nghiệp. Không phải đối mặt với lý thuyết khô khan, trường luôn chú trọng phương pháp dạy học trực quan thông qua các thiết bị, mô phỏng 3D cấu tạo thiết bị và đầu tư xưởng sửa chữa để bạn có thể thực hành trực tiếp. Thời gian học chỉ 18 tháng, khóa học kĩ thuật viên bảo trì máy bay là lựa chọn tốt cho các bạn quan tâm đến du học ngành kỹ sư hàng không, tìm kiếm một công việc ổn định với mức đầu tư thấp.

    1. Cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên việt Nam

    Chỉ với 1 khóa học, bạn sẽ nhận được 3 chứng chỉ quốc tế gồm chứng chỉ nghề do trường Aviation Australia cấp, chứng chỉ B- lý thuyết do cục an toàn hàng không châu Âu cấp, chứng nhận của cục hàng không các tiểu vương quốc Ả rập Thống Nhất. Với các chứng chỉ này, bạn có thể quay về Việt Nam để phục vụ các hãng hàng không trong nước hoặc mở rộng cơ hội việc làm tại các nước khác.

    Ngoài lựa chọn làm việc cho các hãng hàng không dân dụng nếu bạn theo học ngành kỹ sư hoặc du học úc ngành tiếp viên hàng không, công việc của bạn có thể linh hoạt ở các hãng vận tải hàng không, các công ty cho thuê máy bay, công ty sản xuất, bảo trì thiết bị bay hoặc các công ty khai thác dịch vụ du lịch hàng không.

    Để tìm hiểu thêm về du học ngành hàng không tại Úc, cơ hội việc làm trong tương lai cùng những suất học bổng du học ngành hàng không hấp dẫn, đừng quên chọn cho mình một công ty du học TP.HCM uy tín. Các anh chị sẽ tư vấn nhiệt tình mọi thông tin về thủ tục du học Úc, chi phí du học Úc tự túc và học bổng từ trường.

    ————

    Liên hệ:

    Văn phòng ATS TPHCM

    Địa chỉ : Tầng M, Tòa nhà ITAXA, 126 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TPHCM.

    Tel: (+84 28) 39 333 266

    Văn phòng ATS Hà Nội

    Địa chỉ : Tầng 5, Tòa nhà Vĩnh Xuân, 39 Trần Quốc Toản, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

    Tel: (+84 24) 39 745 999

    Văn phòng ATS Đà Nẵng

    Địa chỉ : Tầng 1, Tòa nhà Hải Vân, 150-156 Nguyễn Văn Linh, phường Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Tel: 0913 494 499

    Văn phòng ATS Hải Phòng
    Địa chỉ : Tầng 1, Tòa nhà Hải Vân, 150-156 Nguyễn Văn Linh, phường Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Tel: 0913 494 499

    Email: ats.info@ats.org.vn

    Website: https://ats.org.vn

    Facebook: www.facebook.com/ATSCo.Ltd