Đại học Công nghệ Queensland – Điểm đến số 1 cho sinh viên ngành Truyền thông tại Úc!

17 Tháng 12 4249 Views

★ ━━ MỤC LỤC BÀI VIẾT ━━ ★


    Đại học Công nghệ Queensland (QUT) là trường đại học trẻ số 1 tiểu bang Queensland (Úc) và nằm trong Top 20 Đại học trẻ tốt nhất Thế giới. Chỉ sau 30 năm thành lập, QUT nhanh chóng trở thành một trong những trường đại học hàng đầu xứ sở Kangaroo và hiện là ngôi nhà của hơn 50.000 sinh viên đến từ hơn 100 quốc gia trên thế giới.

    Danh tiếng và chất lượng đào tạo hàng đầu

    Truyền thông nói riêng và các ngành Công nghiệp Sáng tạo nói chung là thế mạnh của QUT. Trường đứng đầu ở Úc và xếp hạng 16 trên thế giới về đào tạo ngành Truyền thông. Năm 2016, QUT đã dành hơn 80 triệu đô để đầu tư mở rộng và nâng cấp cơ sở vất chất cho Khoa Công nghiệp Sáng tạo.

    Chương trình đào tạo tân tiến, liên tục cập nhật

    Truyền thông là một ngành có tốc độ phát triển chóng mặt và luôn vận động thay đổi từng ngày. Do đó, giáo trình và chương trình đào tạo nhóm ngành Truyền thông tại QUT cũng liên tục được cập nhật và điều chỉnh để theo kịp các xu hướng truyền thông mới nhất đang thịnh hành trên thế giới.

    Cơ hội thực tập và làm việc trên các dự án thật

    Nhờ mối quan hệ chặt chẽ của QUT với nhiều doanh nghiệp đối tác, sinh viên QUT được hưởng lợi trực tiếp từ rất nhiều cơ hội thực tập và làm việc trên các dự án thật của các tập đoàn hàng đầu ngay từ khi còn là sinh viên. Đây vừa là cơ hội học hỏi và thế hiển bản thân, vừa là điểm sáng trong CV của bạn khi tốt nghiệp, giúp bạn ghi điểm với bất cứ nhà tuyển dụng khó tính nào.

    Chương trình đào tạo sát sườn và những cơ hội làm việc trên thực tế khiến sinh viên QUT luôn được đánh giá cao về thái độ và năng lực làm việc khi tốt nghiệp. Trường nằm trong Top 10 Đại học có tỉ lệ việc làm cho sinh viên tốt nghiệp cao nhất tại Úc (Graduate Employability Rankings 2020).

    Học bổng hấp dẫn

    Lần đầu tiên và duy nhất trong năm 2020, cơ hội học bổng lên tới 50% đang chờ đơi các tân sinh viên nhập học tại Khoa Công nghiệp Sáng tạo của QUT. Với các khoa khác, mức học bổng vẫn là 25%.

    Nếu bạn là một người trẻ muốn thử sức trong các lĩnh vực Sáng tạo và Truyền thông, QUT chắc chắn là điểm đến không thể bỏ qua trong năm 2020.

    Liên hệ ngay với các tư vấn viên của ATS để được tư vấn và hỗ trợ xin học bổng sớm nhất bạn nhé!