Top 10 trường đại học uy tín khi du học Úc chi phí thấp

24 December 4090 Views

★ ━━ MỤC LỤC BÀI VIẾT ━━ ★


    Trong những năm vừa qua, Úc luôn là một trong những điểm đến hàng đầu đối với du học sinh. Có khá nhiều lý do khiến Úc nhận được nhiều sự quan tâm như chất lượng cuộc sống cao, nền tảng giáo dục tiên tiến và hơn hết là bằng cấp học tập tại Úc được công nhận trên toàn cầu. Bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội được thực tập hưởng lương hay ở lại làm việc 2 năm sau khi tốt nghiệp.

    Dựa trên thống kê từ bộ Giáo dục và Đào tạo, nước ta có số lượng học sinh theo học tập tại những nước khác khá đông, trong đó hơn 90% học sinh du học tự túc. Vậy làm thế nào để chọn một môi trường học tập tốt mà vẫn đảm bảo chi phí hợp lý? Hãy cùng tìm hiểu top 10 trường đại học uy tín khi du học Úc chi phí thấp nhé.

    Học viện Kinh doanh và Công nghệ Kent

    Học viện Kinh doanh và Công nghệ Kent (Kent Institute of Business and Technology, Sydney) là cơ sở đào tạo được sự công nhận bởi Hội đồng Ủy nhiệm Giáo dục Đào tạo và Dạy nghề của chính quyền bang New South Wales và Hội đồng Giáo dục và Đào tạo Úc. Với đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm giảng dạy lâu năm, Kent luôn truyền tải lý thuyết gắn liền với thực tiễn giúp học sinh đáp ứng mọi yêu cầu công việc trong tương lai.

    Ngoài giờ học, bạn có thể tham gia khá nhiều hoạt động xã hội để kết bạn và tạo thêm mối quan hệ trong quá trình học tập.

    Du học Úc chi phí thấp với Kent Institute:

    • Ước tính chi phí bậc Đại học: > 45,600 AUD / 3 năm
    • Ước tính phí sinh hoạt: 10,000 – 16,000 AUD / năm

    Học viện Holmes

    Học viện Holmes được thành lập từ năm 1963. Khi theo học tại Holmes, bạn sẽ được lựa chọn linh hoạt cơ sở học tại 5 khuôn viên chính bao gồm: Sydney, Melbourne, Brisbane, Cairns và Gold Coast. Với cơ sở học tập nằm tại khuôn viên thành phố, điều này thuận tiện cho việc đi lại cũng như truy cập vào những dịch vụ sinh viên xung quanh trường.

    Khi theo học tại đây, bạn có cơ hội tham gia vào chương trình học rút ngắn thời gian, cầm chắc trong tay tấm bằng đại học chỉ trong 2 năm và bằng thạc sỹ chỉ với 1 năm. Đặc biệt, học sinh có thể chuyển tiếp lên bậc học cao hơn tại những trường đối tác sau khi tốt nghiệp.

    Du học Úc chi phí thấp với Holmes:

    • Ước tính chi phí bậc Đại học: > 16,400 AUD / năm
    • Ước tính chi phí sinh hoạt: 10,000 – 16,000 AUD / năm
    • Ước tính chi phí ký túc xá: 18,610 AUD / năm

    Đại học James Cook – JCU

    James Cook là một trong những trường lâu đời tại bang Brisbane và đứng TOP 4% danh sách các trường đại học hàng đầu trên thế giới (Academic Ranking of World Universities 2011). JCU mang đến cho bạn sự lựa chọn đa dạng các ngành đại học và sau đại học bao gồm: công nghệ thông tin, Y khoa, Kinh doanh, Nghệ thuật, Kỹ sư.

    Trong quá trình học tập, bạn sẽ được tiếp cận các dự án, hoạt động thực tiễn. Qua đó, học sinh sẽ có cơ hội va chạm thực tiễn nhiều hơn để trang bị cho mình những kĩ năng mới.

    Du học Úc chi phí thấp với James Cook Brisbane:

    • Ước tính chi phí bậc Đại học: > 24,400 AUD / năm
    • Ước tính chi phí sinh hoạt: 16,000 – 18,000 AUD / năm

    Đại học Victoria – VU

    Được thành lập từ năm 1916, Đại học Victoria có tên gọi ban đầu là Trường Kỹ Thuật Footscray. Đến năm 1990, trường chính thức được chuyển tên sang Victoria. Trải qua quá trình phát triển lâu dài, hiện nay đại học Victoria có 47,000 sinh viên theo học. Trong đó, số lượng du học sinh chiếm hơn 11,800 bạn.

    Mục tiêu của Victoria University (VU) là trở thành trường đại học danh tiếng và đứng đầu quốc tế với nền giáo dục hiện đại. Trường luôn mong muốn truyền cảm hứng nhằm giúp sinh viên phát huy hết khả năng và sự sáng tạo thông qua những dự án thực hành, hoạt động xã hội.

    Du học Úc chi phí thấp với Victoria University:

    • Ước tính chi phí bậc Đại học: 14,000 – 18,000 AUD / năm
    • Ước tính chi phí sinh hoạt: 16,000 – 18,000 AUD / năm

    Đại học Charles Sturt – CSU

    Đại học Charles Sturt (CSU) ươm mầm đam mê của học sinh bằng cách mang đến môi trường học tập chuyên nghiệp và mang lại hiệu quả cao. Bên cạnh chất lượng giảng dạy, CSU luôn tự hào đi đầu trong lĩnh vực nghiên cứu và thực hành bền vững về môi trường.

    Đến với CSU, bạn sẽ được học tập và sinh hoạt trong môi trường thân thiện. Tại mỗi cơ sở học, học sinh đều được trang bị nhiều cơ sở vật chất hiện đại cùng chương trình giảng dạy đổi mới. Cho dù bạn chọn bất kì cơ sở nào của khuôn viên CSU, bạn đều được quan tâm và hỗ trợ để hòa nhập nhanh chóng vào đại gia đình CSU.

    Du học Úc chi phí thấp với Charles Sturt:

    • Ước tính chi phí bậc Đại học: 24,550 AUD / năm
    • Ước tính chi phí sinh hoạt: 16,000 – 18,000 AUD / năm

    Hệ thống những trường TAFE tại Úc

    TAFE (Technical And Further Education) có nghĩa là Hệ thống giáo dục kỹ thuật và giáo dục bậc cao hơn. Đây là hệ thống giáo dục lớn tại Úc và có mặt tại tất cả các bang của Úc mang đến cho du học sinh nhiều khóa học linh hoạt như: chương trình tiếng anh, bậc học nghề ngắn hạn với chi phí du học Úc phù hợp.

    Các trường TAFE hiện nay không chỉ gói gọn trong việc giảng dạy các chứng chỉ nghề, mà còn chú trọng liên kết với các trường đại học lớn của bang để giảng dạy chương trình Đại học và Sau đại học với cơ hội ở lại 2 năm (Post Study Work visa) sau khi tốt nghiệp nếu bạn chọn học các chương trình ở bậc Đại học trở lên. Bằng Đại học của bạn vẫn sẽ được công nhận trên toàn thế giới theo uy tín của trường Đại học liên kết với trường TAFE.

    Du học Úc chi phí thấp với hệ thống các trường TAFE:

    • Ước tính học phí Chứng chỉ I – IV: $5,000 – $9,000 AUD / năm
    • Ước tính học phí bậc Cao đẳng: $5,000 – $15,000 AUD / năm
    • Ước tính học phí bậc Cao đẳng nâng cao: $8,000 – $17,000 AUD / năm

    Hệ thống các trường về Quản trị du lịch, Nhà hàng – Khách sạn

    Úc là một trong những quốc gia đặc biệt thu hút du học sinh chọn ngành quản trị nhà hàng – khách sạn. với hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng chất lượng giảng dạy cao, bạn sẽ có khá nhiều lựa chọn giữa các trường như International College of Hotel Management (ICHM),Blue Mountains International Hotel Management School, trường William Blue College hay Le Cordon Bleu

    Các chương trình học khá linh hoạt, ngắn hơn so với các khóa Cử nhân của các trường Đại học khác. Vì vậy, sinh viên của trường có đủ điều kiện để được ở lại Úc làm việc 2 năm sau khi tốt nghiệp. Với chương trình thực tập hưởng lương trong quá trình học tập, sinh viên sẽ có nhiều lợi thế hơn khi tham gia vào thị trường lao động quốc tế.

    Khi lựa chọn Úc làm điểm đến du học, bạn không những được trải nghiệm môi trường học tập lí tưởng mà còn có những sự lựa chọn phù hợp với bản thân. Để biết thêm các thông tin về ngành học, chương trình cũng như mức học phí chính xác nhất, đừng quên chọn cho mình một công ty du học TPHCM để hoàn thành những cách thức, thủ tục visa du học Úc nhanh chóng và chính xác nhé.

    Liên hệ:

    Văn phòng ATS TPHCM

    Địa chỉ : Tầng M, Tòa nhà ITAXA, 126 Nguyễn Thị Minh Khai., Quận.3, TPHCM.

    Tel: (+84 28) 39 333 266

    Văn phòng ATS Hà Nội

    Địa chỉ : Tầng 5, Tòa nhà Vĩnh Xuân, 39 Trần Quốc Toản, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

    Tel: (+84 24) 39 745 999