Du học Toronto, Canada – Thành phố tuyệt vời cho những thử thách

24 December 3257 Views

★ ━━ MỤC LỤC BÀI VIẾT ━━ ★


    Bên cạnh các quốc gia như Úc, Anh, Mỹ thì Canada đồng thời là sự lựa chọn hàng đầu cho sinh viên quốc tế vì mang đến nền giáo dục chất lượng, cơ hội việc làm rộng mở và chi phí du học khá hợp lý. Khi nhắc đến Canada, thông thường các bạn thường nhầm tưởng thủ đô của Canada là Toronto chứ không phải Ottawa. Đây là điều rất dễ hiểu vì Toronto là thành phố lớn nhất, phát triển nhất và sôi động nhất tại Canada.

    Bạn đã biết gì về Toronto?

    Toronto nằm ở khu vực trung tâm của Canada, đây là thủ phủ của tỉnh Ontario đồng thời là thành phố lớn nhất tại xứ sở lá phong này. Trải qua quá trình phát triển lâu đời, Toronto đang dần trở thành trung tâm thương mại, giáo dục và văn hóa chính của cả nước.

    Các lĩnh vực phát triển chính tại Toronto có thể kể đến ngân hàng, tài chính và những ngành kinh tế. Nếu bạn đang định hướng cho ngành học trong tương lai, đây thật sự là những chuyên ngành lý tưởng mang đến cơ hội phát triển tốt.

    NHỮNG ĐIỀU BẠN CHƯA BIẾT VỀ TORONTO

    1. Thành phố đa văn hóa

    Được biết như một quốc gia thu hút người dân nhập cư khá đông, chính phủ Canada đặc biệt quan tâm về khía cạnh văn hóa. Chỉ cần đặt chân đến Toronto, bạn sẽ có cơ hội khám phá các khu phố tàu khác nhau (Chinatown), không gian nước Ý thu nhỏ (Little Italy) hay thành phố Hy Lạp (Greektown). Đây là địa điểm cho các du học sinh hoặc người dân nhập cư có được “trải nghiệm quê hương” khi sinh sống và học tập tại Canada.

    Sẽ có những không gian sôi động, náo nhiệt khác như Kensington Market, Koreatown, Little Jamaica,  Bồ Đào Nha và Roncesvalles. Với nền văn hóa như thế, bạn sẽ không phải lo mình cảm thấy lẻ loi khi học tập tại đây đâu.

    1. Nhiều địa điểm tham quan hấp dẫn

    Toronto là thành phố sở hữu khá nhiều địa danh nổi tiếng bạn không nên bỏ qua khi đến Canada. Nổi bật có thể kể đến là Yorkville và khu phố cổ (Old Town), nơi bạn sẽ tìm được hàng trăm món đồ tinh xảo phù hợp với thẩm mỹ của riêng mình. Chợ St. Lawrence lại là địa điểm khá lí tưởng cho những ai thích tìm hiểu âm nhạc truyền thống của quốc gia này.

    Đừng quên dành thời gian đến tham quan những địa danh như:

    • Tháp CN (Tháp truyền hình Toronto) – Đây được xem là tòa tháp đơn cao bậc nhất thế giới (gấp đôi tháp Eiffel của Pháp và gấp ba lần đài tưởng niệm Washington của Hoa Kỳ).
    • Khu trung tâm thương mại ngầm PATH – Khu trung tâm mua sắm này trải dài 17 dặm (28km) dọc theo các con đường đi bộ dưới lòng đất. Đây là nơi tập trung cũa các cửa hàng, dịch vụ nhà hàng nổi tiếng.
    • Bảo tàng hoàng gia Ontario – Bảo tàng này còn có tên gọi khác là công trình pha lê. Đây là bảo tàng lớn thứ 5 khu vực Bắc Mỹ với hơn 6 triệu hiện vật và 40 khu triễn lãm.

    1. Chất lượng giáo dục tuyệt vời

    Canada là quốc gia cực kì chú trọng việc học tập và phát triển môi trường giáo dục. Khi du học tại Toronto, học sinh sẽ được linh hoạt chọn lựa nhiều trường khác nhau để đưa ra quyết định chính xác về định hướng cũng như ngành học thế mạnh trong lương lai.

    Để quá trình du học tại Toronto mang đến kết quả tốt, bạn cần chú trọng vào tinh thần tự học của bản thân và ngay cả môi trường phát triển. William Academy được biết là trường Trung học tọa lạc tại Toronto, Ontario. Với mô hình đào tạo chú trọng từ lớp 7 đến 12, William Academy luôn truyền cảm hứng trong học tập, đào tạo những kỹ năng cần thiết để học sinh thành công.

    Tại sao bạn không nên bỏ qua môi trường William Academy

    • Bằng cấp, kết quả học tập tại William Academy được công nhận tại hầu hết các trường ở Mỹ và Canada
    • Sau khi hoàn thành bậc THPT, 96% học sinh của trường nắm chắc chiếc vé vào các đại học hàng đầu như York University, University of Toronto, University of Waterloo and McMaster University.
    • Trường luôn hỗ trợ học bổng khuyến khích các học sinh có thành tích học tập tốt
    • Bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ từ dịch vụ sinh viên tại trường nếu gặp bất kỳ trở ngại nào.

    Các học bổng hấp dẫn

    Hiện trường trung học William Academy đang đưa ra chương trình học bổng nhằm khuyến khích các bạn du học sinh quốc tế có thành thích học tập tốt gồm:

    William Academy’s Principal Scholarships for International Students:

    • Số lượng học bổng: 30
    • GPA: từ 7.5 trở lên; IELTS: 5.5 trở lên
    • Giá trị học bổng: CA $1,000 – CA $1,500

    William Academy’s Entrance Scholarship for Local and International Students:

    • Số lượng học bổng: 15
    • Giá trị học bổng: CA $5,000 – CA $16,800
    • Học sinh sẽ được interview để tuyển chọn

    Future World Leader Scholarship Award:

    • Số lượng học bổng: 5
    • Giá trị học bổng: C$28,800 (bao gồm: C$16,800 tiền học phí/năm + C$12,000 tiền ăn ở)
    • Học sinh sẽ được interview để tuyển chọn

    THỜI HẠN NỘP ĐƠN cho kỳ học tháng 9/2018: trước ngày 3/4/2018.

    Mang đến tất cả những điều tuyệt vời nói trên, thành phố Toronto là lựa chọn khá hấp dẫn cho những bạn đang có ý định du học tại Canada. Để tìm hiểu thêm những thông tin về học bổng, nhanh tay liên hệ ngay với ATS nhé.

    Liên hệ:

    Văn phòng ATS TPHCM

    Địa chỉ : Tầng M, Tòa nhà ITAXA, 126 Nguyễn Thị Minh Khai., Quận.3, TPHCM.

    Tel: (+84 28) 39 333 266

     

    Văn phòng ATS Hà Nội

    Địa chỉ : Tầng 5, Tòa nhà Vĩnh Xuân, 39 Trần Quốc Toản, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

    Tel: (+84 24) 39 745 999

     

    Emai : ats.info@ats.org.vn

    Website : www.ats.org.vn

    Facebook : www.facebook.com/ATSCo.Ltd

    •