Tưng bừng mùa lễ hội du học và học bổng 2024: Kỷ niệm 10 năm ATS

06 September 233 Views

★ ━━ MỤC LỤC BÀI VIẾT ━━ ★


    Sức nóng của Lễ hội Du học và Học bổng 2024 do ATS tổ chức vào tháng 9 sắp tới đang được đông đảo quý phụ huynh và học sinh mong chờ với giá trị học bổng lên đến 2 tỷ đồng.

     

    Cơ hội trao đổi trực tiếp cùng đại diện các trường TOP thế giới

    Lễ hội Du học & Học bổng 2024 do ATS tổ chức là sự kiện quy tụ rất nhiều trường đại học, cao đẳng, trung học hàng đầu từ Úc, Canada, Mỹ, New Zealand, Singapore. Đặc biệt, trong lần trở lại vào tháng 9 này, ATS mang đến danh sách trường hàng đầu, giúp tăng thêm “nhiệt” cho sự kiện như: Đại học Melbourne, Đại học Sydney, Đại học New South Wales (UNSW), Nhóm trường Mỹ và Úc (INTO, Shorelight, Navitas)... và hơn 30 trường đại học hàng đầu khác.

    Theo đó, phụ huynh và học sinh khi tham gia sự kiện sẽ có cơ hội gặp gỡ cũng như giải đáp tất tần tật những thắc mắc từ việc chọn ngành, tìm hiểu chương trình học,... cùng các đại diện trường.

    Chưa dừng lại ở đó, các học sinh, sinh viên khi tham gia sự kiện còn được đánh giá tại chỗ và còn có cơ hội nhận học bổng không giới hạn từ các trường danh tiếng đến từ nhiều quốc gia.

    Học sinh có thể xét duyệt học bổng trực tiếp cùng đại diện trường ngay tại sự kiện

    Được thành lập từ năm 2014 đến nay, ATS đã tròn 10 năm thành lập và đang dần khẳng định vị thế tại thị trường Việt Nam với nhiều con số ấn tượng: Hơn 1000 trường đối tác trên toàn quốc, hơn 400 đối tác tuyển sinh, tỉ lệ đậu visa đến 98% và hơn $7,5 triệu đô là tổng giá trị học bổng mà học sinh đã nhận được.

    ATS hiện là một trong những đơn vị tư vấn du học hàng đầu điều phối và quản lý nguồn học bổng có giá trị lớn và số lượng nhiều nhất Việt Nam.

    Đến với sự kiện lần này, ngoài việc gặp gỡ trực tiếp đại diện trường, phụ huynh và học sinh còn có cơ hội được tư vấn chuyên sâu và lên lộ trình trực tiếp tại sự kiện cùng tư vấn viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học.

    Xác định lộ trình du học phù hợp nhất cùng đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm từ ATS

    Bên cạnh cung cấp các dịch vụ tư vấn lộ trình du học phù hợp, ATS còn có các dịch vụ khác như xin visa du học, visa thăm thân, tìm nhà ở, mua bảo hiểm cho  đến đăng ký dịch vụ giám hộ giúp phụ huynh hoàn toàn yên tâm khi cho con em du học đồng thời cũng giúp học sinh không bỡ ngỡ khi học tập ở quốc gia mới.

     

    Săn ưu đãi độc quyền và quà tặng hấp dẫn lên đến 30 triệu tại sự kiện

    Một trong những điểm thu hút các bạn học sinh và quý phụ huynh tại các Lễ hội Du học & Học bổng 2024 của ATS đó chính là cơ hội nhận được bộ quà tặng ưu đãi độc quyền từ ATS với giá trị đến 30 triệu đồng khi nộp hồ sơ trực tiếp tại sự kiện, bao gồm:

    • Hoàn phí vé máy bay lên tới 16 triệu
    • Miễn phí dịch thuật & lệ phí nộp hồ sơ lên tới 7 triệu đồng
    • Voucher dịch vụ lên đến 6 triệu gồm: Hoàn 3 triệu tiền bảo hiểm sức khỏe và hỗ trợ làm visitor visa miễn phí.

    Nộp hồ sơ tại sự kiện để có cơ hội nhận ưu đãi 30 triệu từ ATS

    Hình ảnh gia đình học sinh Quỳnh Anh và tư vấn viên của ATS

    Quỳnh Anh - Cô gái với thành tích học tập xuất sắc, hiện đang là du học sinh Úc đã nhận được học bổng trị giá 30 triệu đồng từ quỹ học bổng kỷ niệm 10 năm thành lập của ATS.

    Hình ảnh học sinh Hùng Cường và tư vấn viên của ATS

    Bên cạnh nhận được học bổng của trường Utah, Mỹ, Hùng Cường cũng là một trong những học sinh xuất sắc được nhận học bổng trị giá 30 triệu đồng từ quỹ học bổng kỷ niệm 10 năm thành lập của ATS.

    Ngoài ra, khi tham gia Lễ hội Du học & Học bổng cùng ATS, các bạn còn có cơ hội được nhận “Chiếc túi đựng học bổng” độc quyền của ATS cùng những phần quà vô cùng đáng yêu khi sưu tập đủ số dấu của các trường khi tham gia tư vấn vào “Phiếu thu thập chữ ký”.

    Sưu tập chữ ký các trường tại Lễ hội Du học & Học bổng để nhận được những phần quà đáng yêu từ ATS

    Cập nhật thông tin về thủ tục, chính sách du học mới nhất

    Cũng trong Lễ hội Du học & Học bổng này, quý phụ huynh và các bạn học sinh sẽ được tham gia hội thảo với những chia sẻ từ đại diện ATS cập nhật xu hướng du học, làm việc và định cư tại Úc với những lộ trình du học phù hợp, tiết kiệm chi phí dành cho học sinh, sinh viên Việt Nam.

    Đặc biệt, tại Lễ hội Du học & Học bổng tháng 09 này do ATS tổ chức còn có sự tham gia chia sẻ từ Đại diện bang Tây Úc để chia sẻ những thông tin mới nhất về cơ hội học tập và làm việc sau tốt nghiệp tại Úc.

    Hội thảo tại sự kiện cung cấp cho học sinh và phụ huynh cập nhật mới nhất về du học 2024-2025

    Thông tin Lễ hội Du học & Học bổng ATS 2024:

    Hồ Chí Minh

    15:00 - 18:00 I Thứ Bảy, 28/09/2024

    New World Hotel | 76 Lê Lai, P.Bến Thành, Q.1

    Hà Nội

    09:00 - 12:00 I Chủ Nhật, 29/09/2024

    Novotel Thái Hà | Tầng 1, số 2 Thái Hà, Trung Liệt, Quận Đống Đa

    Sự kiện diễn ra hoàn toàn miễn phí, đăng ký ngay tại: https://bit.ly/4ghoBvq