Đại học Nam Úc – 4 Lý Do Cho Sự Lựa Chọn Tuyệt Vời

24 December 3597 Views

★ ━━ MỤC LỤC BÀI VIẾT ━━ ★


    Úc là một trong những điểm đến du học đã và đang thu hút khá nhiều sự quan tâm từ quý vị phụ huynh và học sinh. Du học tại Úc,bạn có thể chọn thành phố, quốc gia phù hợp với định hướng cũng như sở thích cá nhân. Nói đến Nam Úc, đây được mệnh danh là một trong những thành phố yên bình và đáng sống trên thế giới. Bên cạnh hệ thộng cơ sở vật chất cao cấp, các trường tại Nam Úc có du học chi phí thấp phù hợp với nhiều du học sinh từ khắp nơi trên đất nước.

    Đặc biệt, nhắc đến Nam Úc, chúng ta không thể không nói đến Đại học Nam Úc. Đại học Nam Úc – The University of South Australia là môi trường đề cao sự kết nối và phát triển của mỗi cá nhân. Hãy cùng tìm hiểu 4 lý do tại sao ngôi trường này lại hấp dẫn học sinh đến thế nhé.

    Bài viết liên quan:

    Vài nét sơ lược về Đại học Nam Úc – University of South Australia

    Đại học Nam Úc tọa lạc tại thành phố Adelaide – một trong những thành phố đáng sống trên thế giới. Chính vì lẽ đó, du học sinh khi chọn Nam Úc sẽ được trải nghiệm môi trường sống phong phú cùng nền cơ sở hạ tầng cao.

    Nếu bạn đam mê lĩnh vực hóa học hoặc Vật lý, Đại học Nam Úc được xem như một sự lựa chọn tuyệt vời. Hằng năm, Đại học Nam Úc chào đón số lượng học sinh khá lớn; trong đó, số lượng du học sinh quốc tế chiếm 1/3 và đến từ rất nhiều quốc gia khác nhau. Đây là yếu tố giúp nâng cao kiến thức về văn hóa, cũng như kĩ năng giao tiếp cho bản thân bạn.

    Vị trí

    Đại học Nam Úc mang đến sự lựa chọn đa dạng trong khuôn viên học tập với 4 cơ sở tọa lạc tại những đô thị hiện đại của Nam Úc. Bạn luôn được tận dụng mọi lúc những trang thiết bị có sẵn như phòng máy tính, phòng học, thư viện, phòng thực hành. Mọi cơ sở vật chất và dịch vụ luôn hỗ trợ qua hệ thống tương tác trực tuyến. Nổi tiếng là thành phố du học Úc 20 phút, nên các bạn du học sinh sẽ rất thuận tiện cho việc đi học và sinh hoạt  

    1. Cơ sở Mawson Lakes

    Mawson Lakes nổi tiếng với những nghiên cứu bậc nhất trên thế giới. Cơ sở học tại đây có không gian tiện nghi, rộng rãi cho mọi hoạt động nghiên cứu đi kèm thư viện rộng rãi và hiện đại. Với mối liên kết hợp tác giữa khu học xá và công viên Kỹ thuật, học sinh có thể truy cập các dịch vụ hỗ trợ cho quá trình học của du học sinh Úc.

    Bạn có thể theo học các ngành: Hàng Không Dân Sự, Vi Tính và Công Nghệ Thông Tin, Kỹ Thuật, Thiết Kế, Giáo Dục Kỹ Thuật, và nhiều ngành Kỹ thuật khác.

    1. Cơ sở City West

    City West là khu vực giảng dạy chủ yếu của khoa Thương mại với vị trí tọa lạc ngay sát khu vực thương mại trung tâm. Không những giảng dạy các môn về kinh doanh thương mại, bạn có thể chọn theo học một vài khóa thiết kế, kiến trúc tại đây.

    Tại đây, bạn có thể theo học những ngành như: Quản Lý Nhân Sự, Luật,  Tiếp Thị và Giao Tiếp, Du Lịch và Quản Lý Sự Kiện

    1. Cơ sở City East

    Tọa lạc trong trung tâm thành phố, cơ sở City East luôn là điểm đến thú vị để khám phá khi chứa đựng trong mình những kiến thức văn hóa và lịch sử quý báu. Nơi đây được xem như một trung tâm y tế và là cơ sở giảng dạy về Y Khoa tốt nhất.

    Những ngành học được giảng dạy tại đây: Y Khoa Phòng Thí Nghiệm, Xạ Y, Khoa Học Y Tế, Môi Trường Xây Dựng, Quản Lý Kiến Trúc và Kinh Tế

    1. Cơ sở Magill

    Khu học xá Magill tọa lạc trong không gian xanh tươi, yên bình của thành phố Adelaide, cách trung tâm thành phố không xa nên bạn hoàn toàn có thể di chuyển thuận tiện đến những địa điểm khác nhau. Tại đây bạn có thể theo học những chương trình thuộc các ngành nhân văn, khoa học xã hội và giáo dục.

    Những ngành học được giảng dạy tại đây: Giao Tiếp và Phương Tiện Truyền Thông, Đa Truyền Thông, Quan Hệ Công Chúng, Tâm Lý Học, Công Tác Xã Hội 

    Thành tích của trường

    Để trở nên chuyên nghiệp trong tác phong làm việc cũng như kiến thức, lựa chọn cho mình một môi trường chất lượng cao với hệ thống giảng dạy tiên tiến là một yếu tố bạn không nên bỏ qua. Cùng điểm qua những thành tích của Đại học Nam Úc nhé:

    • Nằm trong TOP 3% các trường đại học hàng đầu thế giới. (QS World University Rankings)
    • Trường được đánh giá 5 SAO về chất lượng giảng dạy xuất sắc (QS Stars Rankings 2016)
    • Đứng HẠNG 8 về ngành Nghiên cứu trong những trường đại học tại Úc (The Australian)
    • Đứng TOP 10 tại Úc về chất lượng giảng dạy (The World University Rankings 2016 – 2017)
    • Có sự liên kết chặt chẽ với hơn 2500 công ty, tập đoàn hàng đầu thế giới

    Các ngành học phổ biến

    Đại học Nam Úc mang đến cho bạn nền tảng kỹ năng vững chắc trong công việc tương lai bằng cách khuyến khích tư duy độc lập và sáng tạo. Những điểm mạnh chính được thể hiện qua 4 phân khoa:

    • Khoa Khoa học Y tế

    Những ngành chuyên môn sâu có thể kể đến như: Sức khỏe người lớn, sức khỏe người trung niên, Y tế toàn cầu và quốc gia

    • Khoa Công nghệ thông tin, Kĩ thuật và Môi trường

    Được giảng dạy rộng rãi ngay trong 3 cơ sở của Đại học Nam Úc, bạn sẽ được trau dồi kiến thức và kỹ năng với giờ học lý thuyết, thực hành chuyên sâu. Các ngành học bao gồm: ngành Kỹ sư, Khoa học và Toán học

    • Khoa Giáo dục, Mỹ thuật và Xã hội học

    Chương trình học mang đến sự phong phú qua khối lượng kiến thức hữu dụng cùng lối học tập thực nghiệm chính xác. Nếu định hướng đam mê mảng này, bạn có thể lựa chọn giứa: Giáo dục, Quan hệ quốc tế và Ngôn ngữ, Tâm lý học, Sáng tạo và Nghệ thuật

    • Khoa Thương mại – Luật

    Những ngành chính trong Khoa thương mại gồm có Thương mại – Luật, MBA

    Những yếu tố khiến Đại học Nam Úc thu hút nhiều du học sinh quốc tế:

    • Trải nghiệm hành trình du học Úc tuyệt vời tại Nam Úc – Khi theo học trường đại học Nam Úc tại thành phố Adelaide, đừng quên ghi lại bất kì khoảnh khắc nào vì đây là thành phố yên bình với kinh phí để du học Úc tự túc phải chăng. Ngoài ra, khuôn viên xung quanh phục vụ đầy đủ mọi dịch vụ như khu mua sắm và các hoạt động về đêm cực kì hấp dẫn.
    • Không chỉ xây dựng nền tảng kiến thức vững chắc, Đại học Nam Úc còn chú trọng phát triển tư duy cho sinh viên qua các chương trình kỹ năng, hoạt động ngoại khóa. Du bạn học bất kì ngành nào, bạn sẽ tìm thấy được hoạt động phù hợp với kỹ năng cũng như định hướng cho công việc trong tương lai.
    • Chương trình học chú trọng thực hành chuyên sâu – Với mạng lưới liên kết rộng rãi cùng hơn 2500 công ty, tập đoàn hàng đầu. Sinh viên tốt nghiệp từ Đại học Nam úc dễ dàng có được vị trí thực tập, làm việc chỉ một thời gian ngắn sau khi tốt nghiệp.
    • Cộng đồng sinh viên đa văn hóa – đại học Nam Úc chào đón du học sinh từ hơn 80 quốc gia đến học tập. Vì thế, bạn sẽ được sinh hoạt và tìm hiểu các nền văn hóa khác nhau, thậm chí là ngôn ngữ mới.

    Qua những thông tin trên, ắt hẳn bạn đã có phần nào thông tin về ngôi trường đại học Nam Úc. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm bất kì thông tin về học bổng, các ngành học chi tiết cũng như chương trình học, đừng quên liên hệ ngay với công ty du học ATS để được hỗ trợ mọi thong tin một cách nhanh và chính xác nhất.

    Liên hệ

    Văn phòng ATS TPHCM
    Địa chỉ : Tầng M, Tòa nhà ITAXA, 126 Nguyễn Thị Minh Khai., Quận.3, TPHCM.
    Tel: (+84 28) 39 333 266

    Văn phòng ATS  Hà Nội
    Địa chỉ : Tầng 5, Tòa nhà Vĩnh Xuân, 39 Trần Quốc Toản, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
    Tel: (+84 24) 39 745 999

    Emai: ats.info@ats.org.vn

    •