Công Ty Du Học Tp HCM

24 December 7473 Views

★ ━━ MỤC LỤC BÀI VIẾT ━━ ★


    Hiện nay số lượng học sinh đậu Visa du học Úc đang có chiều hướng giảm dần, nguyên nhân là do đâu? Chính bởi sự quản lý khắc khe hơn của lãnh sự quán Úc đã khiến không ít du học sinh phải bị “trùng bước” trước những khó khăn này.

    Công ty du học ATS tại TP HCM

    Công ty du học ATS (Avenue To Success) là một trong những trung tâm tư vấn du học lớn nhất nhì tại Tp HCM chuyên hỗ trợ giúp đỡ các du học sinh Việt thực hiện mong muốn của mình là được du học tại đất nước Úc. ATS sẽ tư vấn, hỗ trợ cung cấp kiến thức và những cách thức để giúp các em có thể nâng cao tỷ lệ đậu Visa du học lên đến 90%.

    Dịch vụ tư vấn hỗ trợ du học của ATS là một dịch vụ trọn gói. Chúng tôi hỗ trợ bạn từ khâu cung cấp thông tin, hỗ trợ chọn trường, khu vực cho đến làm hồ sơ đạt tiêu chuẩn và các bước cung cấp kiến thức giúp các em phỏng vấn xin Visa dễ dàng hơn.

    Công ty du học ATS là công ty tư vấn du học hàng đầu, tập hợp một đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm, với tỷ lệ hỗ trợ đậu Visa lên đến hơn 90% ngay cả với các gói tư vấn du học ở các quốc gia khó nhằn khác như Mỹ, Canada, Anh và Úc….

    Ở Tp HCM tôi nên chọn công ty du học Úc nào ?

    Điều quan trọng khi chọn một công ty du học chính là sự uy tín. Bạn trả phí dịch vụ cho họ, bạn cần nhận lại được những thông tin tốt nhất, chất lượng cùng với sự tư vấn tận tình và hữu ích.

    Tại thành phố Hồ Chí Minh hiện nay, có rất nhiều công ty tư vấn du học rải rác khắp nơi. Giá phí dịch vụ cũng không giống nhau, có nơi đắt cũng sẽ có nơi rẻ. Tuy vậy, chúng ta không chỉ nên tập trung vào giá tiền mà bạn cần phải tập trung vào chất lượng dịch vụ.

    ATS chính là một trong những công ty tư vấn du học tốt nhất để bạn lựa chọn và an tâm gửi gắm niềm tin trọn vẹn. Với ATS, lợi nhuận luôn đi đôi với uy tín và chất lượng. Do đó khi lựa chọn ATS, bạn chắc chắn sẽ được phục vụ các gói dịch vụ tư vấn tốt nhất với mức giá cực kỳ cạnh tranh.

    Lợi ích khi lựa chọn công ty du học ATS

    Khi chọn tư vấn du học Úc hay các gói tư vấn du học khác tại ATS, các bạn sẽ có được rất nhiều lợi ích đi kèm. Những lợi ích này chúng tôi đặc biệt hỗ trợ để giúp cho du học sinh có thể có được trải nghiệm du học tuyệt vời hơn cũng như là phần quà mà ATS muốn gửi đến quý khách hàng.

    Hỗ trợ toàn bộ chi phí dịch thuật

    Việc dịch thuật để hoàn tất hồ sơ du học cần chính xác và chuyên nghiệp. Nếu bạn nhờ đến những trung tâm dịch thuật để thực hiện sẽ mất thêm một số tiền. Đến ATS. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn hoàn toàn  về phần này miễn phí. Đội ngũ dịch thuật với kinh nghiệm hơn 20 năm của ATS sẽ giúp bạn thực hiện dịch thuật hồ sơ thật nhanh chóng và chính xác.

    Học bổng

    Bên cạnh học bổng thường có của các trường uy tín, ATS muốn tạo điều kiện khuyến khích các em nên chúng tôi cũng có học bổng riêng. Mọi du học sinh sử dụng các gói dịch vụ tư vấn du học của ATS đều có cơ hội nhận học bổng khi thành tích học gần nhất tốt khi học tại bất cứ cơ sở giáo dục nào tại Việt Nam (Chi tiết liên hệ (+84 28) 39 333 266)

    Miễn phí hoàn toàn phí đăng ký nhập học

    Công ty tư vấn du học ATS hiện đang miễn phí hoàn toàn chi phí ghi danh, đăng kí nhập học cho các đối tượng đăng ký du học ở các trường tại Úc.

    Hỗ trợ Visa du lịch cho phụ huynh thăm con cái

    Sau khi các em đậu Visa du học, ATS chúng tôi sẽ hỗ trợ cả về thủ tục để phụ huynh xin được Visa du lịch sang đến tận nơi để thăm con cái của mình.

    Hỗ trợ liên kết giữa nhà trường và phụ huynh

    Trong quá trỉnh các em du học. ATS còn đảm nhận nhiệm vụ liên kết thông tin giữa nhà trường và phụ huynh, giúp quý phụ huynh có thể dễ dàng theo dõi được thành tích, quá trình học tập của con em mình.

    Ngoài ra, ATS còn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi, giảm giá hay tri ân khách hàng với nhiều phần quá và hỗ trợ cực kỳ có giá trị.

    Mọi thông tin nhanh mà bạn cần tham khảo thêm vui lòng liên hệ với địa chỉ bên dưới:

     

    Văn phòng ATS TPHCM

    Địa chỉ : Tầng 6, Tòa nhà 55 Trương Quốc Dung, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

    Tel: (+84 28) 39 333 266

    Văn phòng ATS Hà Nội

    Địa chỉ : Tầng 5, Tòa nhà Vĩnh Xuân, 39 Trần Quốc Toản, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

    Tel: (+84 24) 39 745 999

    Email: ats.info@ats.org.vn

    Facebook : www.facebook.com/ATSCo.Ltd