3 Yếu tố mang lại thành công khi làm việc trong ngành Nhà hàng – Khách sạn

24 December 7048 Views

★ ━━ MỤC LỤC BÀI VIẾT ━━ ★


    Khi định hướng du học Úc ngành Nhà hàng – Khách sạn, tìm hiểu kỹ những cách du học Úc dễ dàng và chọn cho mình một công ty du học TP.HCM uy tín vẫn chưa là đủ. Bạn cần trang bị cho mình kĩ năng và định hướng đúng mục tiêu làm việc trong tương lai. Mỗi du học sinh theo học lĩnh vực này luôn có những suy nghĩ và mối bận tâm khác nhau.

    Phục vụ khách hàng thật tốt

    Phục vụ khách hàng thật tốt

    Thông thường các bạn luôn tự hỏi rằng làm thế nào để trở thành một người làm khách sạn thành công? Làm thế nào để dịch vụ của mình luôn nổi bật hơn những đối thủ xung quanh trong tương lai? Tuy nhiên, bạn chỉ cần chú trọng đến 3 yếu tố cơ bản:

    1. Thái độ, hiệu quả dịch vụ
    2. Nắm bắt được nhu cầu khách hàng
    3. Quan tâm đến sở thích cá nhân

    Chiếc chìa khóa đầu tiên: Thái độ phục vụ

    Không quan trọng bạn đảm nhận vị trí làm việc nào trong lĩnh vực Nhà hàng – Khách sạn, thể hiện thái độ niềm nở, thân thiện là yếu tố cực kì quan trọng. Điều này mang lại cho khách hàng cảm giác rằng trải nghiệm của họ luôn được đặt lên hàng đầu. Trong trường hợp khách hàng của bạn không cảm thấy thoải mái hoặc gặp bất kì vấn đề gì khi sử dụng dịch vụ, một đội ngũ nhân viên luôn niềm nở sẽ làm khách hàng cảm thấy thoải mái hơn là những nhân viên với thái độ lạnh nhạt.

    Chiếc chìa khóa thứ hai: Nắm bắt sở thích khách hàng

    Đây là điều mà không phải bất kì ai cũng làm được vì bạn sẽ phải nắm bắt nhu cầu và thói quen của từng khách hàng. “Nắm bắt sở thích khách hàng” có nghĩa là bạn phải nhận diện được sự có mặt của họ, nắm bắt sở thích nhu cầu của khách và đáp ứng chúng một cách nhanh chóng.

    Môi trường học tập chuyên nghiệp

    Môi trường học tập chuyên nghiệp

    Để bỏ túi thêm nhiều kinh nghiệm, tham gia các khóa thực tập hưởng lương khi du học Úc là rất cần thiết. Trải qua quãng thời gian thực tập, bạn sẽ dần chủ động hơn trong công việc và thái độ phục vụ. Đó có thể là việc tiếp đón niềm nở một vị khách vừa đến và hướng dẫn họ đến ngay quầy lễ tân. Hoặc tương tự như trong một nhà hàng, khi mọi vị trí đã kín chỗ, bạn sẽ tự biết thông báo và sắp xếp bàn cho khách một cách chuyên nghiệp và nhanh chóng nhất.

    Chiếc chìa khóa thứ ba: Quan tâm đến từng cá nhân

    Bắt đầu với việc nhớ tên khách hàng, đây là một trong những trải nghiệm ngọt ngào nhất mà khách hàng của bạn sẽ nhận được. Khi bạn nhớ tên một vị khách, họ sẽ cảm thấy bản thân họ thực sự quan trọng với dịch vụ của bạn.

    Lấy ví dụ có một vị khách thích dùng trà xanh, nếu khách sạn có thể phục vụ họ một cốc trà xanh trong khoảng thời gian họ trải nghiệm dịch vụ, ắt hẳn vị khách sẽ rất ấn tượng. Và tất nhiên khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng hơn nếu bạn có thể nhớ những gì họ không thích.

    Với những ai du học Úc lĩnh vực Nhà hàng – Khách sạn, ba yếu tố trên là cực kì quan trọng vì chúng chắc chắn sẽ mang đến thành công cho khách sạn của bạn. Để xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng, nắm rõ nguyên tắc những chiếc chìa khóa là thật sự cần thiết. Vậy tại sao bạn không rèn cho mình phong thái làm việc chuyên nghiệp ngay từ khi bắt đầu học tập lĩnh vực Nhà hàng – Khách sạn; đặc biệt là khi tham gia khóa thực tập hưởng lương cùng học viện Blue Mountains với mức lương lên đến 320,000 VND/ giờ.

    Blue Mountains là học viện đầu tiên tại Úc đào tạo chuyên sâu nhóm ngành Quản trị Nhà hàng – Khách sạn được thành lập từ năm 1991. Với mối liên kết chặt chẽ với các tập đoàn Khách sạn và các công ty dịch vụ khách hàng quốc tế, đây là môi trường học tập xuất sắc giúp bạn đạt được kĩ năng cũng như phong thái chuyên nghiệp khi làm việc trong tương lai.

    Tại sao bạn nên học tại trường quản trị khách sạn quốc tế Blue Mountains (BMIHMS):

    •  Được học tập và thực hành trong môi trường khách sạn resort mô phỏng 4 SAO mang đến cơ hội trải nghiệm môi trường chuyên nghiệp
    • Hai kỳ thực tập hưởng lương (tương đương 1.200 giờ) với mức lương tối thiểu 320,000 VND/ giờ tại các khách sạn hàng đầu ở những quốc gia khác nhau.
    • Có cơ hội chuyển tiếp khóa học và du lịch sang Thụy Sĩ, Tây Ban Nha, Mỹ và Trung Quốc. Bằng cấp của Blue Mountains được công nhận trên thế giới.
    • Chương trình du học Úc tại Blue Mountains cho phép học sinh lựa chọn linh hoạt bậc học cử nhân hoặc bằng kép, mang đến nhiều lợi thế hơn khi tìm kiếm việc làm
    •  
    • Có thêm thời gian ở lại 2 năm sau để tìm việc và tích lũy thêm kinh nghiệm cho bản thân. Đảm bảo giới thiệu việc làm sau khi tốt nghiệp tại các chuỗi Nhà hàng – Khách sạn nổi tiếng tại Úc như Sheraton Mirage, Hilton, Park Hyatt, Sydney Convention & exhibition Centre ..

    Bạn có ước mơ, đam mê về lĩnh vực Nhà hàng Khách sạn nhưng vẫn chưa thể chọn được trường nào để theo học và không biết được liệu mình có thích hợp với ngành này hay không? Đừng ngại ngần liên hệ với ATS – công ty du học TP. HCM uy tín để được tư vấn miễn phí cách thức du học Úc dễ dàng và thủ tục visa khi du học Úc nhé.
    ——————
    Liên hệ:
    Văn phòng ATS TPHCM
    Địa chỉ : Tầng M, Tòa nhà ITAXA, 126 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận.3, TPHCM.
    Tel: (+84 28) 39 333 266

    Văn phòng ATS Hà Nội
    Địa chỉ : Tầng 5, Tòa nhà Vĩnh Xuân, 39 Trần Quốc Toản, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
    Tel: (+84 24) 39 745 999

    Emai : ats.info@ats.org.vn
    Website : www.ats.org.vn
    Facebook : www.facebook.com/ATSCo.Lt