Bachelor of Science in Marketing

University of Illinois at Chicago
Bachelor
Grade
48 months
Duration
8
Intake (month)
$27,022
Tuition Fee (Annual)
1
Campus
Đại học Illinois tại Chicago (UIC) là trường đại học nghiên cứu công lập duy nhất tại Chicago với 30.000 sinh viên trong và ngoài nước đang theo học cùng với 81% giảng viên làm việc toàn thời gian của UIC có bằng tiến sĩ. UIC có nhiều chương trình đào tạo được đánh giá cao, trong đó phải kể đến chương trình Điều dưỡng được xếp hạng thứ 20 toàn quốc theo tạp chí U.S. News and World Report năm 2018 bình chọn. Năm 2019, The Wall Street Journal và Times Higher Education xếp hạng UIC vào vị trí #7 trong số các trường đại học mang lại Giá trị Tốt nhất cho sinh viên, chỉ sau trường đại học Harvard tại Mỹ. Các ngành đào tạo thế mạnh của UIC bao gồm: Biomedical Engineering, Graphic Design, Communications, Computer Engineering, Accounting, Mechanical Engineering, Chemical Engineering. Bên cạnh đó, với vị trí địa lý đắc địa của trường, nằm ở trung tâm Chicago, bên bờ biển Lake Michigan xinh đẹp, sinh viên sẽ có cơ hội trải nghiệm sự sôi động của thành phố với những địa danh nổi tiếng xung quanh như Bean ở Công viên Millennium, Thủy cung Shedd, Khu phố Little Italy...

ABOUT THIS COURSE

1. Thông tin chung về khóa học

Chương trình tiếp thị kinh doanh của UIC đưa sinh viên đến với nghiên cứu và lý thuyết mới nhất về tiếp thị toàn cầu và đa văn hóa, nghiên cứu thị trường và phân tích, quảng cáo và quảng bá, và nhiều hơn nữa. Sinh viên của chúng tôi khám phá những lĩnh vực này với sự nghiêm ngặt.

2. Cấu trúc khóa học:

  • Introduction to Marketing.
  • Quantitative Marketing Skills.
  • Principles of Retailing.
  • Multichannel Retailing.
  • Marketing Analytics.
  • Consumer Market Behavior.
  • Marketing Research.
  • Marketing Channels and E-Commerce.
  • Strategic Marketing Planning and Management.
  • Comparative Marketing Systems.
  • Market and Business Intelligence.
  • Advanced Marketing Research.
  • Global Marketing.
  • Brand Management.
  • Services Marketing.
  • The Personal Selling Effort in Marketing.
  • Advertising and Sales Promotion.
  • Product Management.
  • Business-to-Business (B2B) Marketing.
  • Interdisciplinary Product Development I.
  • Interdisciplinary Product Development II.
  • Digital and Social Media Marketing.
  • Sales Management.
  • Special Topics in Marketing.
  • Research Experience.

  • 3. Tháng có kỳ nhập học: tháng 8 hàng năm

    4. Học phí: 27,022 USD/năm

    5. Xếp hạng theo chuyên ngành: Nằm trong top 300 thế giới về ngành Kinh Doanh & Quản Lý.


    Để biết yêu cầu nhập học và nhận danh sách học bổng mới nhất, vui lòng bấm ĐĂNG KÝ để được tư vấn bởi Chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm của ATS!

    Scholarship