Cử nhân Truyền thông (Kinh doanh)

Bond University
Bachelor
Grade
24 months
Duration
1 - 5 - 9
Intake (month)
$60,120
Tuition Fee (Annual)
1
Campus

Với vị trí số một tại Úc về trải nghiệm sinh viên trong 14 năm liên tiếp, Bond University giữ vững danh tiếng là một trong những tổ chức giáo dục tốt nhất trên thế giới. Được công nhận trên phạm vi quốc tế là trường phi lợi nhuận hàng đầu với 100% học phí được tái đầu tư vào hệ thống cơ sở đẳng cấp thế giới và cải thiện trải nghiệm học tập của sinh viên, trường duy trì tỷ lệ hài lòng tổng quan của sinh viên là 94,8%. Bond University cung cấp hơn 200 chương trình cấp bằng cho sinh viên quốc tế đến từ hơn 80 quốc gia trên thế giới. Một nửa trong số gần 5.000 sinh viên tại trường là sinh viên quốc tế. Sinh viên học tập tại Bond sẽ được hưởng lợi ích từ tỷ lệ sinh viên–giảng viên là 10:1, luôn là tỷ lệ thấp nhất tại Úc. Vào năm 2019, Trường đã đạt được năm sao theo xếp hạng của QS về tính toàn diện, cơ sở vật chất, tính quốc tế hóa, giảng dạy, trách nhiệm xã hội và cơ hội việc làm. Cẩm nang Các Trường Đại học Chất lượng năm 2020 (2020 Good Universities Guide) đánh giá năm sao về chất lượng giáo dục, chất lượng giảng dạy, phát triển kỹ năng, hỗ trợ sinh viên, tài nguyên học tập, khả năng giữ chân sinh viên, tỷ lệ sinh viên–giảng viên và sự gắn kết của học viên của Trường, nhờ đó vinh danh chất lượng của dịch vụ giáo dục tại Bond University.

ABOUT THIS COURSE

1. Thông tin chung về khóa học

Ngày nay, môi trường làm việc thay đổi nhanh chóng đòi hỏi nhân viên phải có được các kỹ năng năng động và linh hoạt. Bằng cách học bằng Cử nhân Truyền thông tại Úc, sinh viên tốt nghiệp có thể tạo sự khác biệt bằng cách bổ sung nền tảng của truyền thông với chuyên ngành cung cấp cho họ kiến ​​thức có thể chuyển đổi và thích nghi.

2. Cấu trúc khóa học:

  • Critical Thinking and Communication
  • Leadership and Team Dynamics
  • Ethical Thought and Action
  • Beyond Bond: Professional Development and Community Engagement
  • Marketing
  • Foundations of Content Creation
  • Introduction to Communication
  • Strategic Speaking and Writing
  • Communication in the Workplace
  • Mass and Popular Media
  • Interpersonal Communication
  • Digital Media and Society
  • Capstone Project
  • - Marketing major
  • Consumer and Buyer Behaviour
  • Market Research and Analysis
  • Promotional Design and Planning
  • Strategic Marketing
  • - Plus complete 2 of the following subjects:
  • International Marketing
  • Internet and Social Media Marketing
  • Digital and Direct Marketing

  • 3. Tháng có kỳ nhập học: tháng 1,5,9 hàng năm

    4. Học phí: $A 60,120/ năm

    5. Xếp hạng theo chuyên ngành: N/A


    Để biết yêu cầu nhập học và nhận danh sách học bổng mới nhất, vui lòng bấm ĐĂNG KÝ để được tư vấn bởi Chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm của ATS!

    Scholarship