1. Thông tin chung về khóa học
Với sự nở rộ của nhiều doanh nghiệp tạo nên thị trường kinh doanh sôi động với hàng loạt thương hiệu nổi bật như hiện nay thì Marketing chính là chìa khóa tạo nên sự khác biệt cho sản phẩm của doanh nghiệp để những sản phẩm hoặc dịch vụ của họ có thể tiếp cận và thu hút khách hàng mục tiêu.
Trong quá trình học, ngoài những kiến thức cần thiết về kinh tế, kinh doanh hay thậm chí là tâm lý tiêu dùng thì sinh viên còn được hướng dẫn cách lên kế hoạch cho một chiến dịch marketing cụ thể như phân tích thị trường, lên ý tưởng thực hiện chiến dịch, phân bổ ngân sách, thực hiện kế hoạch và đánh giá hiệu quả.
2. Cấu trúc khóa học
Năm 1 - Học kỳ 1
- Communication, Culture and Indigenous Perspectives in Business
- Strategic Career Design
- Markets and Legal Frameworks
- Financial Decision Making
Năm 1 - Học kỳ 2
Năm 2 - Học kỳ 1
- Consumer Behaviour
- Managing Social Media Platforms
Năm 2 - Học kỳ 2
- Digital Marketing Strategy
- Marketing Research
Năm 3 - Học kỳ 1
- Services Marketing
- Retailing and E-Commerce
- Business Internship
Năm 3 - Học kỳ 2
- Corporate Marketing Strategy
3. Cơ hội nghề nghiệp
Trong nền kinh tế hội nhập, việc đầu tư, sản xuất ngày càng cạnh tranh gay gắt, mỗi doanh nghiệp cần phải sở hữu cho mình những nhân tài trong lĩnh vực Marketing để khẳng định và duy trì chỗ đứng trên thị trường kinh doanh. Do đó, sinh viên sau khi tốt nghiệp sẽ có đủ năng lực cạnh tranh ở các vị trí: Chuyên viên tổ chức sự kiện, Người viết nội dung, Bán hàng, Quản lý thương hiệu, Quản lý Quan hệ công chúng, Chuyên viên nghiên cứu thị trường,...
4. Học phí: 29,800 AUD/năm
5. Cơ sở: Perth, Kalgoorlie
Để biết yêu cầu nhập học và nhận danh sách học bổng mới nhất, vui lòng bấm ĐĂNG KÝ để được tư vấn bởi Chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm của ATS!